Bí quyết pha trộn cafe nguyên chất giúp quán đông khách

Bí quyết pha trộn cafe nguyên chất giúp quán đông khách

Cafe nguyên chất của quán bạn hấp dẫn thực khách, giúp quán ngày một đông khách. Góp phần quan trọng nhất cho điều này, chính là do hương vị ly cafe thơm ngon độc đáo của quán, bên cạnh nhiều yếu tố khác. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bí quyết để pha trộn được ly cafe với hương vị độc đáo này nhé.

Để có ly cafe thơm ngon, cần phải trộn thêm cafe nguyên chất Culi

Cafe nguyên chất hương vị đặc biệt – Bí quyết pha chế thu hút khách hàng

Để có được ly cafe nguyên chất thơm ngon thuần túy tự nhiên. Bạn phải trộn thêm một lượng cafe hạt Culi rang mộc. Lý do: cafe Culi có hương thơm khác biệt, mạnh mẽ và đậm đà. Vậy tại sao không phải là 100% cafe Culi và tỉ lệ trộn phải là bao nhiêu mới hợp lý? Tại sao lại phải rang mộc? Chúng ta cùng lần lượt tìm hiểu sau đây.

Xem thêmBảng giá cafe sạch – nguyên chất – rang xay

Cafe hạt rang Culi hương vị say đắm

Trước hết, bạn nên biết về xuất xứ của cafe Culi. Nó không phải là 1 dòng cafe riêng, Culi được lựa ra từ các loại cafe ngay sau khi thu hái, tách hạt bởi hình dáng khác biệt của hạt. Những quả cafe thông thường đều có 2 nhân (2 hạt) có hình dạng dẹt. Cây cafe đột biến lại cho quả cafe chỉ có 1 nhân (1 hạt). Vì chỉ có 1 nhân nên chất dinh dưỡng trong trái cafe tập trung hết cho nhân duy nhất khiến nó có hình dạng no tròn, đầy đặn. Qua các giai đoạn sơ chế, chế biến, cho đến khi rang lên đúng quy cách, nhân này mới cho hương vị đậm đà, khác biệt của riêng mình. Đó là cafe hạt rang Culi.

Có 2 loại cafe Culi phổ biến là cafe Culi Arabica và cafe Culi Robusta. Ngoài ra, còn có hỗn hợp cafe Culi Arabica+Culi Robusta.

Cafe nguyên chất Culi có vị đắng gắt, rất đậm nên được trộn với các loại cafe hạt rang khác để có được sản phẩm hợp khẩu vị người dùng. Vì rất mạnh nên khi uống cafe Culi 100%, người uống sẽ có cảm giác say cafe.

Tỉ lệ cafe Culi tùy theo khẩu vị người dùng sẽ chiếm trong khoảng 10-30%.

Cafe hạt rang mộc

Chúng tôi sử dụng phương pháp rang mộc đối với hạt cafe Culi để lưu giữ được hương vị thuần túy tự nhiên của nó.

Bí quyết pha trộn cafe nguyên chất giúp quán đông khách

Lợi thế đặc biệt mà Culi mang lại là rất dễ phối hợp với các loại cafe khác mà không phải e ngại độ chênh nhau vì khác mùi hay khác vị. Bởi cafe Culi vốn được lựa ra từ các giống cafe tương ứng. Cafe Culi chỉ góp phần làm tăng lên hương và vị đậm đà, ngây ngất mà thôi.

Xem thêm:  Nhượng quyền cafe với thương hiệu nổi tiếng cho quán cà phê

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *