Cafe lưu động – Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh độc đáo

Cafe di động phục vụ được cả đối tượng khách phải di chuyển

Cafe lưu động tạo cho các bạn trẻ cơ hội khởi nghiệp kinh doanh nhiều thuận lợi với mô hình xe gỗ bán cafe take away. Bạn đam mê kinh doanh, bạn yêu cafe. Bạn muốn tạo thêm thu nhập? Và mong muốn mở một quán cafe lớn sang trọng? Điều đó dường như không bao giờ thực thi để thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh cafe của bạn được. Vì bạn mới ra trường, bạn còn trẻ, nên bạn không có được số vốn lớn để làm điều đó. Bán cafe lưu động chỉ cần đầu tư vốn rất nhỏ nhưng lại cho lợi nhuận cao.

Xe cafe lưu động có thiết kế gọn mà đầy đủ giống như 1 quán cafe thu nhỏ, tiện dụng, bắt mắt

Quán cafe nguyên chất – Các vật dụng trang trí cần thiết

Cafe lưu động – Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh độc đáo

Cuộc sống hiện đại hối hả làm cho mọi người luôn bận rộn vì công việc. Thật khó thu xếp thời gian rảnh rỗi để ngồi lại một quán nước nào đó. Nhâm nhi một ly Cafe rang xay hay món đồ uống mà mình yêu thích. Nắm bắt được tâm lý ấy ở khách hàng, các ly Cafe rang xay lưu động khắp mọi nẻo đường trong thành phố sẽ phục vụ đến đến tay mọi người. Ở một số quốc gia phát triển như England, Hoa Kỳ, Úc,…hình thức kinh doanh xe bán cafe lưu động lâu nay phát triển rất mạnh và mang đến nhiều thành công. Ở Việt Nam, đây là hình thức kinh doanh khá mới với rất nhiều tiềm năng.

Kinh doanh cafe lưu động phục vụ được nhiều khách hơn

Xe đẩy bán cafe giúp bạn di chuyển thuận lợi qua nhiều địa điểm. Do đó phục vụ tốt hơn nhiều nhu cầu của đa dạng khách hàng. Việc mà quán cafe cố định không thể làm được, vì chỉ có thể đợi khách tới với quán.

Cafe di động phục vụ người tiêu dùng bằng sản phẩm cafe hạt nguyên chất

Đơn giản, nhanh gọn cùng với sự tiện lợi là điểm cộng mà Cafe hạt rang di động thuyết phục được khách hàng. Bạn có thể di chuyển quầy pha chế của mình tới những địa điểm vui chơi, giải trí, trường học, đến mọi nơi với mục đích bán hàng. Đây là cách tiết kiệm chi phí tái đầu tư, giúp ích cho việc có thể giảm giá bán, cạnh tranh tốt hơn.

Nếu bạn chăm chỉ, kết quả thu về sẽ rất cao. Tuy nhiên, để kinh doanh cafe di động gặt hái nhiều thành công, điều quyết định trên hết vẫn là chất lượng sản phẩm bạn bán ra.

Mua cafe nguyên chất nhận xe gỗ bán cafe

Được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ như 1 quán cafe nhỏ, rất tiện ích, đẹp mắt, lôi cuốn khách hàng. Xe gỗ bán cafe có mái che và 4 bánh dễ dàng di chuyển.

Trên xe có treo bảng menu, có hộp tủ kính đựng cà phê hạt rang để trưng bày, tủ đựng vật tư. Có ngăn kéo đựng tiền, 2 bên thân xe có một số bàn xếp và ghế đôn.

Cafe di động phục vụ được cả đối tượng khách phải di chuyển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *