Cafe sạch – Điều tuyệt vời 2ly cafe/ ngày dành cho gan

Lợi ích của việc uống 2ly cafe sạch mỗi ngày

Cafe sạch uống vào buổi sáng giúp cơ thể sảng khoái, linh hoạt và có thể cải thiện tình trạng táo bón. Những phát hiện gần đây còn cho thấy cafe có những tác động đáng kể đến nguy cơ ung thư gan.

Uống cafe sạch tốt cho gan

Cafe lưu động – Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh độc đáo

Cafe sạch – Những lợi ích cho gan

Gan là một cơ quan vô cùng quan trọng có hàng trăm chức năng khác nhau trong cơ thể. Khoa học vừa cho thấy thưởng thức Cafe sạch mỗi ngày có công dụng giảm khả năng phát triển ung thư gan. Nhưng nếu bạn nhậu nhiều quá thì không Cà phê rang xay nào cứu nổi…

Vua cà phê sạch cam kết

Các kết quả về tác động của cafe sạch tới gan được công bố từ các nghiên cứu khoa học

Thưởng thức 2 ly Cafe nguyên chất mỗi ngày có công dụng bớt 1/3 khả năng ung thư gan, tờ Telegraph dẫn một nghiên cứu mới của UK công bố.

Những chuyên gia thuộc 2 trường đại học Southampton và Edinburgh (Anh) kiểm tra dữ liệu từ 26 cuộc nghiên cứu liên quan đến trên 2,25 triệu người tham gia khảo sát.

Các nghiên cứu viên phát kiến rằng người sử dụng nhiều cafe sạch giảm khả năng phát triển ung thư tế bào gan (HCC), một dạng phổ biến nhất từ ung thư gan.

Cafe sạch giảm nguy cơ ung thư gan

Nếu đem so sánh với những ai không thưởng thức Cafe thì những bạn dùng mỗi ngày 1 ly cà phê hạt rang sẽ đỡ hẳn 20% nguy cơ phát triển HCC, nghiên cứu báo cáo trên tờ BMJ Open.

Những ai tiêu thụ 2 ly Cà phê hạt rang mỗi sáng thì đỡ 35% khả năng phát triển HCC. Người sử dụng 5 ly Cafe nguyên chất thì đỡ đến 50% tỷ lệ trên.

Tiến sĩ Oliver Kennedy của Đại học Southampton – tác giả chính từ nghiên cứu cho biết: “Cà phê có nhiều công dụng cho sức khỏe. Phát hiện mới nhất còn cho bổ sung tính năng tác động tới nguy cơ ung thư gan. Song, chúng tôi không khuyến khích sử dụng 5 ly Cà phê/ ngày. Cần phải nghiên cứu lại về tác hại tiềm ẩn của việc tiêu thụ quá nhiều cà phê”.

Giáo sư Peter Hayes tại trường đại học Edinburgh nói thêm: “Chúng tôi mới có bằng chứng là Cà phê rang xay khiến đỡ ung thư gan. Nghiên cứu này cũng tăng lên bằng chứng cho thấy Cà phê là 1 loại dược liệu tự nhiên rất tốt”.

Sống lành mạnh và uống 2ly cafe sạch mỗi ngày

Một số chuyên gia kết luận việc giảm nguy cơ phát triển ung thư gan đương nhiên không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức Cafe sạch. Nó phải được kết hợp đồng thời với việc hạn chế nạp các chất kích thích vào cơ thể, chăm tập thể dục mỗi ngày cũng như việc ăn uống điều độ…

Lợi ích của việc uống 2ly cafe sạch mỗi ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *