Kinh doanh cafe lưu động thân thiện rất đông khách

Nếu bạn đam mê kinh doanh hay bạn yêu cafe và bạn muốn tạo thêm thu nhập? Và mong muốn mở một quán cafe lớn sang trọng? Điều đó dường như không khả thi. Lý do: bạn mới ra trường, bạn còn trẻ, nên bạn không có được số vốn lớn để làm điều đó.

Kinh doanh cafe lưu động là 1 ý tưởng tuyệt hảo

Kinh doanh cafe lưu động chỉ cần đầu tư vốn rất nhỏ nhưng lại cho lợi nhuận cao. Là bước tạo đà vững chắc trong khởi nghiệp kinh doanh của bạn. Hình thức kinh doanh này tạo cho các bạn trẻ cơ hội khởi nghiệp nhiều thuận lợi. Với mô hình hoàn toàn mới, xe gỗ bán cafe take away vô cùng sáng tạo.

Hợp tác ngay để Mở quán cà phê nhượng quyền nổi tiếng nhất Việt Nam

Sản phẩm cà phê tốt cho sức khỏe cộng đồng

Cà phê rang xay chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Không đơn thuần chỉ là món đồ uống giải khát, cà phê rang xay còn giúp bạn minh mẫn, thư giãn, đem lại cho bạn sức khỏe, tinh thần sảng khoái khiến cho con người xích lại gần nhau hơn.

Bảng giá xe đẩy nhượng quyền cà phê kinh doanh cà phê lưu động

Bạn muốn nhượng quyền thương hiệu NGUYEN CHAT COFFEE với 1 xe đẩy gỗ Ballet cực đẹp và đầy đủ đồ dùng pha chế cafe kèm theo …? (Được giảm giá 25%, mua 30kg tặng 1kg, tặng áo đồng phục, tặng CCDC pha chế, tặng 50 ly mang về,…)

Cà phê rang xay giàu dinh dưỡng

Trong cà phê rang xay có chứa:

Pantothenic Acid (Vitamin B5): 6% RDA.

Riboflavin (Vitamin B2): 11% RDA.

Magiê và Niacin (B3): 2% RDA.

Mangan và Kali : 3% RDA.

Đó là những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.


Mua cafe nguyên chất nhận ngay xe gỗ bán cafe

Được thiết kế nhỏ gọn, đầy đủ như 1 quán cafe nhỏ, rất tiện ích, đẹp mắt, lôi cuốn khách hàng. Xe gỗ bán cafe có mái che và 4 bánh dễ dàng di chuyển.

Trên xe có treo bảng menu, có hộp tủ kính đựng cà phê hạt rang để trưng bày, tủ đựng vật tư. Có ngăn kéo đựng tiền, 2 bên thân xe có một số bàn xếp và ghế đôn.

Khi bạn kinh doanh cafe nhượng quyền Nguyen Chat Coffee, bạn sẽ nhận được hỗ trợ lớn cho công việc kinh doanh cafe. Trong đó, có chiếc xe gỗ bán cafe lưu động được thiết kế tinh tế và bắt mắt.

Với xe đẩy kinh doanh cafe lưu động sẽ giúp bạn có được nhiều khách hơn

Xe đẩy bán cafe giúp bạn di chuyển thuận lợi qua nhiều địa điểm. Do đó phục vụ tốt hơn nhiều nhu cầu của đa dạng khách hàng. Việc mà quán cafe cố định không thể làm được, vì chỉ có thể đợi khách tới với quán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *