Lý do bạn muốn đi uống ngay ly cafe rang xay

Cafe rang xay giàu dinh dưỡng

Cafe rang xay chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Không đơn thuần chỉ là món đồ uống giải khát, cafe rang xay còn giúp bạn minh mẫn, thư giãn, đem lại cho bạn sức khỏe, tinh thần sảng khoái khiến cho con người xích lại gần nhau hơn.

Xem thêm Nhãn hiệu cafe rang xay sạch Nguyen Chat Coffee

Cafe rang xay giàu dinh dưỡng

Cafe rang xay giàu dinh dưỡng

Trong cà phê rang xay có chứa:

Pantothenic Acid (Vitamin B5): 6% RDA.

Riboflavin (Vitamin B2): 11% RDA.

Magiê và Niacin (B3): 2% RDA.

Mangan và Kali : 3% RDA.

Đó là những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Cùng Nguyen Chat Coffee cung cấp cafe sạch cho xã hội vì một văn hóa cà phê giàu dinh dưỡng

Kinh doanh cafe nhượng quyền

Cà phê rang xay là thuốc bổ cho tư duy và sáng tạo

Cafe có tác dụng cải thiện tinh thần và kết quả công việc. Hoạt chất caffeine trong cafe làm tăng cường hoạt động của trí não, khiến bạn tỉnh táo, sảng khoái và làm việc tập trung hơn.

Cà phê rang xay còn làm tăng tốc độ tư duy và sáng tạo giúp kết quả công việc được nâng lên. Chính vì vậy mà việc uống cafe đã trở nên phổ biến nơi văn phòng.

Cafe rang xay nâng cao sức khỏe cho con người

Công việc luôn luôn bận rộn mỗi ngày làm cho bạn căng thẳng, mệt mỏi, dẫn đến đau đầu khó chịu hoặc mắc phải một số căn bệnh như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường típ 2, gan, hen suyễn hay dị ứng… Sử dụng cà phê rang xay đủ liều lượng sẽ khiến bạn giảm nguy cơ vướng phải những chứng bệnh trên. Bên cạnh đó, cà phê rang xay còn có tác dụng tăng sức mạnh cho cơ bắp, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Cafe rang xay tại quán

Cà phê rang xay có chứa chất chống ô xy hoá

Theo nghiên cứu, trong cà phê rang xay có chứa chất chống ô–xy hóa và khoáng chất giúp tăng khả năng phản ứng của cơ thể với insulin, làm tăng lượng insulin trong máu, và giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Đặc biệt chất caffeine trong cà phê rang xay lại rất tốt đối với những ai mắc bệnh cao huyết áp, giảm nguy cơ mắc bệnh hen và dị ứng.

Trong một nghiên cứu theo dõi trên 70.000 người của các nhà khoa học người Ý, đã cho ra kết quả là việc khẳng định caffeine là “khắc tinh” đối với bệnh hen. Nếu uống từ 2 đến 3 ly cà phê rang xay mỗi ngày thì nguy cơ bị các cơn hen tấn công sẽ giảm 28%.

Cafe rang xay tăng sự gần gũi giữa con người với nhau

Cafe tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn và khiến cho con người chúng ta xích lại gần nhau hơn.

Khoảng thời gian thư giãn, nhâm nhi ly cafe cùng đồng nghiệp, bạn bè, người thân sẽ là lúc chúng ta cùng nhau nói chuyện, tâm sự, chia sẻ những lo lắng, phiền não bởi công việc, trong cuộc sống… khiến mọi người trở nên gần gũi, thông cảm với nhau hơn.

Uống cà phê rang xay mỗi ngày khiến mọi người trở nên thân thiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *