Địa chỉ bán cà phê rang xay ở tphcm

Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ rất dễ dàng mua được những ly cà phê ở khắp các con phố, nẻo đường và thậm chí là đường cao tốc. Bên cạnh đó, địa chỉ bán cà phê rang xay ở tphcm cũng rất nhiều và dễ tìm thấy. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín và phục vụ đầy đủ những dịch vụ để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Để biết địa chỉ bán cà phê rang xay có chất lượng sản phẩm tốt nhất và cung cấp đầy đủ dịch vụ nhất, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Địa chỉ bán cà phê rang xay ở tphcm

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cơ sở NGUYEN CHAT COFFEE & TEA. Đây là cơ sở đã được thành lập từ rất lâu và cũng là cơ sở uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện nay sản phẩm NGUYEN CHAT COFFEE & TEA rất hân hạnh được khách hàng bình chọn thương hiệu Cà Phê Nguyên Chất nổi tiếng uy tín Việt Nam và chúng tôi tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu đi nước ngoài.

Các sản phẩm của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA có chất lượng hảo hạng bậc nhất Việt Nam

Đến với NGUYEN CHAT COFFEE & TEA bạn sẽ được cam kết rằng:

  •       Không nguy hại sức khỏe, không pha độn, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp, không phụ gia, không tạp chất như bắp, đậu nành, đậu đen..
  •       Không sử dụng hóa chất và tinh mùi cà phê.
  •       Màu và mùi tự nhiên 100% được rang và phối trộn hài hoà từ nhiều loại hạt Cafe Robusta, Arabica, Culi, Moka, Cherry, Catimor…
  •       Trước khi tới tay người tiêu dùng, đảm bảo một thành phẩm hoàn toàn sạch NGUYEN CHAT COFFEE & TEA đã được phân tích kiểm định theo chuẩn ISO và TCVN bởi nhiều phương pháp thử khác nhau: TCVN 4884-2005 và ISO 4833:203; TCVN 6848-2007 và ISO 4832:2007.

Dịch vụ Nguyen Chat Coffee & Tea cung cấp

Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đặc biệt những khách hàng không đủ điều kiện tới trực tiếp cửa hàng để mua, NGUYEN CHAT COFFEE & TEA có chính sách giao hàng cực kì hấp dẫn.

NGUYEN CHAT COFFEE & TEA – danh tiếng Tây Nguyên

NGUYEN CHAT COFFEE & TEA miễn phí dịch vụ cà phê giao hàng tận nơi. Mỗi đơn hàng để được miễn phí cần điều kiện tối thiểu là 100.000 VNĐ trở lên tùy địa điểm. (Điều kiện giao hàng tận nơi: Trong nội thành Tp.HCM)

Ngoài ra, thương hiệu này còn miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 100.000 VNĐ trở lên tùy địa điểm. Nếu hóa đơn dưới mức quy định thì NGUYEN CHAT COFFEE & TEA sẽ tính phí 30.000 VNĐ/ lần giao hàng tùy địa điểm.

Thời gian giao hàng

NGUYEN CHAT COFFEE &TEA xem việc phục vụ khách hàng là quan trọng nhất, và chúng tôi xin cam kết thời gian giao hàng là nhanh nhất.

Thời gian cho dịch vụ cafe giao hàng tận nơi từ 20 đến 40 phút tuỳ địa điểm. NGUYEN CHAT COFFEE & TEA sẽ thông báo cho bạn biết thời gian chính xác khi Buzz nhận được đơn hàng.

Tóm lại, NGUYEN CHAT COFFEE & TEA là địa chỉ bán cà phê rang xay ở tphcm uy tín nhất và cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt hơn, khi trở thành khách hàng của thương hiệu này, bạn sẽ nhận được đầy đủ các dịch vụ ưu đãi như giao hàng miễn phí hay chính sách đổi – trả hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK TM-DV-SX Tây Nguyên

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944 33 43 43 – 0939 62 82 28

Website: www.CaPheNguyenChat.vn

E-mail: cskh@caphenguyenchat.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *