Đơn vị bỏ sỉ cà phê hạt tphcm

Thị trường cà phê phức tạp ngày nay, có quá nhiều đơn vị cung cấp cà phê không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng  và nguy hiểm tới sức khỏe của người dùng. Với thị trường này, chắc hẳn bạn cũng sẽ có phần lo lắng và khó khăn trong việc quyết định đơn vị bỏ sỉ cà phê hạt nhỉ? Đừng lo lắng. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết ngày đơn vị uy tin phân phối cà phê số lượng lớn nhé.

Đơn vị bỏ sỉ cà phê hạt

hạt cà phê
Nguyên Chất Coffee & Tea là cơ sở chuyên bỏ sỉ cà phê hạt

Đầu tiên, tiêu chuẩn để lựa chọn đơn vị cung cấp cà phê số lượng lớn phải đảm bảo được chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, cơ sở đứng hàng đầu trong lĩnh vực phân phối cà phê cần được nhắc tới lả Nguyên Chất Coffee & Tea.

Nơi đây không những sở hữu nông trại trồng cà phê và nhà máy sản xuất riêng mà còn có tuổi đời khá cao trong số những doanh nghiệp phân phối cà phê hiện nay. Do đó, những sản phẩm cà phê luôn được chế biến theo phương pháp gia truyền và kì công nhất. Từ đó đem đến những sản phẩm tuyệt hảo nhất cho người dùng.

Chính sách đổi trả hàng khi bỏ sỉ cà phê hạt

Nguyên Chất Coffee & Tea thực hiện đổi hàng, trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng khi cung cấp cà phê, trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã, màu sắc như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm cafe kém…hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất (Đối với máy móc, thiết bị…)
cà phê
Nguyên Chất Coffee & Tea hỗ trợ chính sách đổi trả hàng

Nguyên Chất Coffee & Tea sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định, Đối với máy móc, thiết bị…).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa, Cung cấp cà phê nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định Nguyên Chất Coffee & Tea (Đối với máy móc, thiết bị…thì theo của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.)

Tóm lại, nếu bạn đang băn khoăn địa điểm bỏ sỉ cà phê hạt thì đừng ngần ngại mà không ghé thăm Nguyên Chất Coffee & Tea. Các sản phẩm ở đây đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu về chất lượng và giá thành. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp những sản phẩm cà phê rang xay, cà phê bột nữa đấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *