Đơn vị chuyên cung cấp cà phê giá sỉ cho quán

Tại Việt Nam hiện nay đã có hơn 20.000 quán cà phê khác nhau và chưa tính những chuỗi cà phê nhượng quyền. Trong đó, mỗi quán cà phê đều lựa chọn cho mình những loại hạt cà phê và sản phẩm liên quan khác khác nhau. Nhưng nói chung, những yêu cầu của họ đều tập trung vào chất lượng và giá thành của sản phẩm. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đơn vị chuyên cung cấp cà phê giá sỉ cho quán và đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu ở trên.

Đơn vị chuyên cung cấp cà phê giá sỉ cho quán

Đơn vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Nguyên Chất Coffee & Tea. Hiện nay sản phẩm Nguyên Chất Coffee & Tea rất hân hạnh được khách hàng bình chọn thương hiệu Cà Phê Nguyên Chất nổi tiếng uy tín nhất Việt Nam và nơi đây tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu đi nước ngoài.

Nguyên Chất Coffee & Tea
Nguyên Chất Coffee & Tea là đơn vị cung cấp cà phê giá sỉ cho quán trong nước và ngoài nước

Thêm vào đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng cà phê của khách hàng nhưng vẫn tiết kiệm được thời gian di chuyển và chờ lấy hàng, Nguyên Chất Coffee & Tea còn triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi.

Hình thức đặt mua cà phê sỉ cho quán

Nguyên Chất Coffee & Tea hiểu rằng thời gian của bạn là vô cùng quý giá. Vì vậy nơi đây tạo cho bạn sự dễ dàng, đơn giản và thoải mái đến mức ngạc nhiên khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Nguyên Chất Coffee & Tea. Bạn có thể đặt mua các loại cà phê và thức uống qua:

  •       Điện thoại.
  •       Trực tiếp qua trang web.

Để sử dụng dịch vụ cà phê giao hàng tận nơi, Bạn vào mục SẢN PHẨM để chọn loại cà phê (hạt, bột, ly) và thức uống ưa thích và bấm nút MUA (ĐẶT HÀNG) sau đó điền thông tin, bấm nút Thanh Toán (Gửi đi) , và NGAY LẬP TỨC Nguyên Chất Coffee & Tea sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận. Trong vòng khoảng 30 phút bạn sẽ cầm trên tay những ly nước thơm ngon mát lạnh được giao hàng tận nơi của Nguyên Chất Coffee & Tea.

Chất lượng cà phê của Nguyên Chất Coffee & Tea
Chất lượng cà phê của Nguyên Chất Coffee & Tea luôn thuộc loại hảo hạng nhất

Ngoài ra, Nguyên Chất Coffee & Tea miễn phí dịch vụ cà phê giao hàng tận nơi. Mỗi đơn hàng để được miễn phí cần điều kiện tối thiểu là 100.000 VNĐ trở lên tùy địa điểm.

Lưu ý:

  •       Điều kiện giao hàng tận nơi: Trong nội thành Tp.HCM
  •       Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 100.000 VNĐ trở lên tùy địa điểm
  •       Nếu hóa đơn dưới mức quy định thì Nguyên Chất Coffee & Tea sẽ tính phí 30.000 VNĐ/ lần giao hàng tùy địa điểm.

Thời gian giao hàng.

Thời gian cho dịch vụ cà phê giao hàng tận nơi từ 20 đến 40 phút tuỳ địa điểm. Nguyên Chất Coffee & Tea sẽ thông báo cho bạn biết thời gian chính xác khi Buzz nhận được đơn hàng.

Như vậy, Nguyên Chất Coffee & Tea chính là cơ sở phân phối cà phê giá sỉ cho quán mà bạn nên tin dùng nhất. Nơi đây không những đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành hợp lý nhất mà còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành TP Hồ Chí Minh nữa. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

Công ty TNHH XNK TM-DV-SX Tây Nguyên

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944 33 43 43 – 0939 62 82 28

Website: www.CaPheNguyenChat.vn

E-mail: cskh@caphenguyenchat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *