Đơn vị chuyên cung cấp cà phê nguyên chất giá sỉ giá tốt

Những đơn vị phân phối cà phê nguyên chất giá sỉ đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi quán cà phê nói riêng và toàn thể những người có nhu cầu sử dụng cà phê số lượng lớn nói chung. Tuy nhiên, với thị trường cà phê phức tạp ngày nay thì việc tìm những cơ sở cung cấp cà phê vừa nguyên chất vừa có giá thành hợp lý là điều không hề đơn giản. Nhận thấy được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn địa chỉ bán cà phê uy tín qua bài viết sau đây.

Cơ sở được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là Nguyên Chất Coffee & Tea. Đây là một trong những thương hiệu ra đời sớm nhất tại Việt Nam. Do đó, đội ngũ sản xuất nơi đây cực kì chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cà phê.

Nguyên Chất Coffee & Tea
Nguyên Chất Coffee & Tea là cơ sở chuyên cung cấp cà phê nguyên chất giá sỉ và cam kết sản phẩm tới tay người tiêu dùng không trải qua bất cứ doanh nghiệp trung gian nào

Ngoài ra, Nguyên Chất Coffee & Tea còn sở hữu diện tích đất rộng lớn tại Tây Nguyên, chuyên canh tác cây trồng và chế biến rang xay cà phê. Vì thế, tất cả các loại cà phê tại Nguyên Chất Coffee & Tea CÓ Chất lượng ngon, sạch “VÔ ĐỐI” được lựa chọn kỹ từ hạt cà phê thượng hạng Cầu Đất và Đắk Mil… với quy trình sản xuất sạch, khép kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY CÀ PHÊ” kết hợp với bí quyết rang xay và chế biến Cà Phê Nguyên Chất độc nhất vô nhị cho ra sản phẩm cà phê mà Nguyên Chất Coffee & Tea mang đến có mùi thơm tuyệt hảo, đánh thức khẩu vị của người sành điệu không chỉ thưởng thức cà phê sạch mà còn chung tay bảo vệ sức khỏe.

Cũng chính bởi quy trình hoàn toàn khép kín này mà nơi đây cung cấp cà phê nguyên chất giá sỉ được xem là tốt nhất. Ngoài ra, bạn còn có 10 lý do sau đây để gửi gắm niềm tin vào Nguyên Chất Coffee & Tea.

Nguyên Chất Coffee & Tea
Lý do nên chọn Nguyên Chất Coffee & Tea 
  1. Sở hữu bí quyết rang xay và chế biến Cà Phê Sạch độc nhất vô nhị.
  2. Chất lượng “VÔ ĐỐI” từ hạt cà phê thượng hạng Cầu Đất và Đắk Mil…
  3. Danh tiếng Tây Nguyên – NGON, SẠCH 100%, đặc biệt cho sức khỏe…!
  4. Rang xay tại quán, chất lượng TUYỆT HẢO, giá rẻ nhất.
  5. Phục vụ ly cà phê Truyền Thống, Cafe Mang Về và Giao Tận Nơi hoàn hảo.
  6. Tư vấn mở quán trọn gói chi phí thấp nhất, thành công cao nhất.
  7. Tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn toàn quốc.
  8. Sáng lập GIA ĐÌNH CÀ PHÊ SẠCH với mục tiêu: Cà phê sạch – Cuộc sống sạch – Vì sức khỏe cộng đồng.
  9. Hân hạnh được khách hàng bình chọn thương hiệu Cà Phê Nguyên Chất nổi tiếng uy tín Việt Nam.
  10. Nguyên Chất Coffee & Tea: Người sành điệu thưởng thức cà phê sạch – Tuyên chiến với cà phê bẩn.

Nói chung, Nguyên Chất Coffee & Tea chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cung cấp cà phê nguyên chất giá sỉ. Với nông trại trồng cà phê và nhà máy trực tiếp sản xuất tại Tây Nguyên, cơ sở này không cần trải qua bất kỳ bước hợp tác trung gian với cơ sở khác. Do đó, giá thành sản phẩm khi tới tay bạn luôn rẻ nhất và hợp lý nhất. Thêm vào đó, với sứ mệnh đặt uy tín lên hàng đầu, nơi đây chỉ phân phối cà phê sạch và đảm bảo nguyên chất 100%.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *