Những quán nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Ngày nay, quán cà phê mở ra không chỉ đơn giản phục vụ cà phê ngon như trước đây nữa, mà thêm vào đó, quán thường chú trọng thiết kế không gian đẹp và độc đáo sao cho thu hút được lượng đông đảo khách hàng. Khách hàng đến với quán cà phê nhiều nhất vẫn là giới trẻ – những người yêu thích việc chụp ảnh và check-in những địa điểm đẹp, view lạ. Do đó, nhiều quán cà phê đã đầu tư công phu vào việc thiết kế quán sao cho hấp dẫn giới trẻ. Những quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn là địa chỉ bỏ túi cho những tín đồ mê “sống ảo”. Sau đây bài viết sẽ trình bày về những quán nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay cho bạn đọc cùng tham khảo.

Quán cà phê Nu Bistro

Có vị trí tọa lạc tại Quận 1 – Tầng 2, 25 đường Hồ Tùng Mậu, Nu Bistro nổi tiếng với những bức tranh tường vô cùng ấn tượng. Những bức tranh với gam màu chủ đạo là màu xanh ngọc phối cùng với nhiều màu nóng khác tạo nên những hình họa mỹ thuật độc đáo. Đây chính là cảnh nền tuyệt vời cho những bức ảnh sống ảo của khách hàng trẻ đến quán.

Quán cà phê The Local

The Local có địa chỉ tại lầu 2, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, có view nhìn ra Dinh Độc Lập và rất nhiều cây xanh. Chủ quán đã thiết kế cho nội thất quán theo phong cách vintage vô cùng độc đáo và cổ điển. Vị trí đắc địa của The Local vô cùng thu hút giới trẻ yêu thiên nhiên, chắc chắn nền màu xanh lá ở đây sẽ là background tuyệt vời cho những shot hình tự sướng của các bạn!

Xem thêm: Cafe rang xay nhượng quyền

Quán cà phê Almacen Café

Cũng mang phong cách thiết kế vintage cổ điển, Almacen Café tại SA-14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Quận 7 là điểm đến ưa thích của giới trẻ Sài thành. Tone màu xanh-vàng siêu nét ở đây minh họa lại hơi thở của một Hội An thuần Việt, “ăn hình” một cách ấn tượng.

Quán cà phê M2C Café

M2C Café có hai cơ sở tại 44B Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 3 và 4B Lê Quý Đôn, quận 3. Cả hai quán đều nằm ở quận 3 trung tâm Sài Gòn, nổi bật với lối kiến trúc mộc mạc và đơn giản, mang lại vẻ bình yên và ấm áp cho thực khách. Quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn này được tạo nên không chỉ nhờ không gian độc đáo mà còn nằm ở cách bài trí đồ uống, thức ăn rất nghệ thuật.

Xem thêm: Kinh doanh quán cà phê rang xay


Quán cà phê Nest by AIA

Quán có địa chỉ rất “chanh sả” tại tầng 2, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, quận 1. Nest by AIA gây ấn tượng với thực đơn đồ uống cà phê kiểu ý cổ điển trong không gian nội thất hiện đại và nền nhạc nhã nhặn. Đây là chốn cà phê – công việc được những người bận rộn lựa chọn bởi ở đó họ có thể thỏa sức sáng tạo, và tất nhiên cũng có thể chụp hình “tự sướng” để giải trí.

Quán cà phê

The Dome Kaffe tựa như một bức tranh đen trắng nổi bật tại số 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận. Là một trong những quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn được nhiều bạn trẻ săn lùng nhất hiện nay. Phảng phất không gian quán sẽ làm chúng ta liên tưởng đến lối sống tối giản của người Nhật, tuy đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng. Chính vì thế mà chụp hình ở đây sẽ rất nghệ thuật và độc đáo.

Quán cà phê

Thật thú vị khi biết Nấp Saigon là một không gian tích hợp cà phê – homestay rất yên bình nằm giữa xô bồ của quận 1 – tại số 3/5 Nguyễn Văn Thủ, phường Dakao. Tuy không gian khá nhỏ nhưng quán cà phê này lại có thiết kế ngoại thất rất độc đáo bằng một hàng cây hoa leo sử quân tử rủ xuống xanh mát cả ngôi nhà. Nơi đây chính là một trong những địa điểm quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn bậc nhất được giới trẻ săn đón.

Những quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn trên đều đã rất nổi tiếng và có nhiều bức hình thực sự rất đẹp được nhiều người biết đến. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Nguyên Chất Coffee – một hệ thống cửa hàng cafe mới nổi cũng vô cùng ấn tượng tại Sài Gòn. Hãy tìm đến những không gian này để có cho mình một bức hình “sống ảo” cực chất nhé bạn!

Xem thêm: Cà phê rang xay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *