Tác dụng của cafe rang xay đối với hệ thần kinh

Mở quán cafe rang xay tại chỗ

Cafe rang xay kích thích hoạt động trí óc và khả năng sáng tạo

Cafe rang xay có khả năng giúp mọi người cảm thấy bớt mệt mỏi.

Cafe rang xay kích thích hoạt động trí óc

Đó là do trong cafe có chứa coffeine. Sau khi bạn uống cafe rang xay, chất coffeine sẽ đi vào máu. Từ đó, nó được hấp thu vào não bộ.

Thưởng thức cafe rang xay chất lượng cao tại quán

Cafe rang xay làm bạn thông minh hơn

Những thử nghiệm có kiểm soát ở người cho ra kết quả là cà phê sạch có thể cải thiện các chức năng khác nhau của hệ thần kinh. Các chức năng này gồm có bộ nhớ, cảm giác, tâm trạng, nhận thức, năng lượng và thời gian phản ứng.

Cafe giúp tăng khả năng sáng tạo

Nhóm các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Nhận thức và Khoa học nơ ron thuộc Đại học Northrumbia (Anh) – của giáo sư Andrew Scholey, khẳng định rằng cafe nguyên chất thực sự tốt cho não.

Các nhà nghiên cứu chia những người tình nguyện tham gia thành 2 nhóm: nhóm uống cà phê mỗi ngày và nhóm không uống cafe. Một lượng coffeine như nhau được dùng cho mỗi nhóm và thực hiện 1 cuộc trắc nghiệm nhận thức. Hai nhóm đều có kết quả tốt như nhau.

Gíáo sư Andrew Scholey nói: “Nhóm nghiên cứu đã cho ra kết quả là lượng coffeine trong một ly cafe làm tăng lên sự tỉnh táo, minh mẫn và độ tập trung trong các hoạt động thuộc lĩnh vực trí tuệ, làm gia tăng tốc độ tư duy”.

Mua cafe nguyên chất Sài Gòn chất lượng giá rẻ nhất

Cafe hạt rang còn làm tăng khả năng sáng tạo

Tác giả bộ truyện “Tấn trò đời” đồ sộ, nhà văn Honoré de Balzac, người Pháp, đã từng uống cafe nguyên chất đặc để sáng tác suốt đêm. Ông thường nói, để làm nên tác phẩm để đời này, ông đã uống cả một ao cafe rang xay không đường.

 

Mở quán cafe rang xay tại chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *