Tư vấn thiết kế quán cafe đẹp và ấn tượng

Thiết kế quán cafe - Bước đi đầu quan trọng quyết định kinh doanh cà phê thành công

Khách uống cà phê bên cạnh việc thưởng thức cà phê, họ đến quán còn vì thích phong cách thiết kế quán cafe giúp khách được thư giãn, lắng mình trong khung cảnh của quán.

Thiết kế quán cafe ấn tượng hút khách là yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công

Để quán cà phê thu hút được sự quan tâm của khách hàng, ngoài chất lượng đồ uống và thái độ phục vụ của nhân viên, không gian cũng là yếu tố quan trọng.

Thiết kế quán cafe sao cho thật lạ mắt, độc đáo là những nấc thang đầu tiên giúp bạn kinh doanh quán cà phê thành công. Bạn đang băn khoăn về điều này? Hãy để chúng tôi giúp bạn.

Xem thêm Địa chỉ phân phối cafe rang xay chất lượng uy tín

Thiết kế quán cafe - Không gian quán đồng nhất và thông thoáng

Những điều cần lưu ý khi thiết kế quán cafe

  1. Không gian quán có sự hài hòa và thoáng đãng
  2. Chủ đề thiết kế quán cafe phải đồng nhất
  3. Tạo điểm nhấn ấn tượng
  4. Không bỏ qua chi tiết nhỏ
  5. Ánh sáng và âm thanh phải thật sự thống nhất

Đó chính là những yếu tố chính quyết định tới việc thực khách có tới quán của bạn hay không. Ngoài ra trong thiết kế quán cafe còn rất nhiều những yếu tố để quán hoàn toàn có thể cuốn hút được khách hàng như việc lựa chọn màu sắc, kiểu cách cho trang phục của nhân viên, đồ nội thất: bàn ghế, quầy, kệ, … trang trí.

Hướng dẫn chi tiết mở quán cafe nhượng quyền Sài Gòn

Thiết kế quán cafe với không gian cà phê riêng biệt ấn tượng văn hóa Tây Nguyên đẳng cấp và duy nhất

Nhà Rông, nhà sàn, thác nước hùng vĩ, tượng nhà mồ hoang sơ, hồ nước xanh trong sẽ tạo nên khung cảnh yên bình. Hương thơm ly cà phê Nguyen Chat Coffee đậm chất Tây Nguyên. Tất cả hòa quyện khiến người thưởng thức cafe như được đắm chìm trong không gian núi rừng trong lành, thoát khỏi cuộc sống bận rộn lo toan và không gian khói bụi ô nhiễm nơi thành thị.

Mở quán cafe đông khách

Thiết kế quán cafe Tây Nguyên

Nguyen Chat Coffee thiết kế quán cafe với kiến trúc Tây Nguyên độc đáo: chất liệu gỗ, mái lợp lá. Ngoại thất được trang trí bởi hàng tre xanh, những thảm cỏ và hoa sạch đẹp, gây ngạc nhiên đến bất ngờ.

Trong khung cảnh bản làng rừng núi, những chàng trai cô gái phục vụ với trang phục thổ cẩm xen lẫn là mùi thơm ly cà phê danh tiếng đậm chất Tây Nguyên của Nguyen Chat Coffee, chắc chắn quý khách sẽ SAY đến giọt cafe cuối cùng…

Hòa cùng không khí trong lành thiên nhiên, nơi đây thực sự là một khu vườn của sự thanh bình, không gian Tây Nguyên duy nhất Nguyen Chat Coffee là điểm đến lý tưởng cho dân sành cà phê.

Thiết kế quán cafe - Bước đi đầu quan trọng quyết định kinh doanh cà phê thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *