Cafe sạch có tác dụng như thế nào đối với cơ thể?

ca-phe-sach-co-tac-dung-nhu-nao-doi-voi-co-5

Cafe sạch thường được con người sử dụng với mục đích giúp tỉnh táo, kích thích trí tuệ. Tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu hơn. Tuy nhiên, cafe sạch còn có nhiều tác dụng với sức khoẻ hơn chúng ta nghĩ.

>> Phân biệt cà phê ngon nguyên chất

Tác dụng của cà phê sạch đối với hệ tim mạch

Cà phê có chứa nhiều chất chống oxy hoá tự nhiên. Cà phê giúp giữ cho máu sạch, đẩy lùi các bệnh tim mạch như cao huyết áp… Hợp chất phenol trong cà phê có tính oxy hoá cao, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Kích thích luyện tập

Cà phê là chất kích thích cơ thể tiết ra các hóc môn như cortisol, adrenalin… giúp con người linh hoạt, năng động, làm giảm sự mệt mỏi. Caffein tạo ra sự dẻo dai, bền bỉ, dễ đạt mục tiêu. Nhưng caffein là chất không nên lạm dụng quá nhiều vì nó có thể là con dao hai lưỡi.

Cafe sạch giúp giảm cân

Là loại thức uống có hàm lượng calorie thấp. Uống cà phê vào buổi sáng sẽ đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, đốt cháy calorie. Giúp giảm cân và có thân hình thon gọn hơn.

ca-phe-sach-co-tac-dung-nhu-nao-doi-voi-co-1Ngăn ngừa ung thư

Theo nghiên cứu mới nhất, người uống cà phê đều đặn giảm tới 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư. Đặc biệt là ung thư vú, đại tràng, trực tràng, gan…

Cafe sạch tác động mạnh với bệnh đái tháo đường

Các hợp chất điều tiết insullin trong cà phê giúp ngăn chặn đáo tháo đường type II. Uống từ 4 ly cà phê 1 ngày giúp giảm 30% khả năng mắc bệnh đái tháo đường.

ca-phe-sach-co-tac-dung-nhu-nao-doi-voi-co-2Chống oxy hoá

Cà phê chứa các chất khoáng như K, Mg… và polyphenols chống oxy hoá hữu ích. Những chất này ngăn chặn quá trình hư hại ADN và tế bào trong các bệnh ung thư, tim mạch, lão hoá…

Điều trị bệnh hen suyển

Caffein là chất được sử dụng trong các loại thuốc trị hen suyển. Cho nên việc uống cà phê đều đặn có tác dụng trong việc ngăn ngừa bện hen suyển.

Giảm khả năng sỏi mật

Cà phê sạch làm giảm colesterol trong mật dạ dày, ngăn ngừa khả năng tạo sỏi trong túi mật.

ca-phe-sach-co-tac-dung-nhu-nao-doi-voi-co-4

Có tác dụng lợi tiểu

Cà phê sạch có tác dụng làm sạch dạ dày và hệ tiêu hoá. Nhưng những người có vấn đề về dạ dày được khuyên không nên sử dụng cà phê thường xuyên. Lựa chọn cà phê sạch tại nguyên chất coffee để cho ly cà phê của bạn luôn thơm ngon mà còn đảm bảo tác dụng đối với sức khoẻ.

Nguyen Chat Coffee chuyên setup, tư vấn, thiết kế, nhượng quyền mở quán cafe đẹp, độc nhất vô nhị: “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao” gắn với phong cách văn hóa Tây Nguyên không thể sao chép, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của tất cả các chủ quán, những lý do mà chúng tôi trở thành đối tác số 1 của hàng ngàn Khách hàng trên khắp Việt Nam và Quốc Tế.

ca-phe-sach-co-tac-dung-nhu-nao-doi-voi-co-3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *