Cách nhận biết cafe rang mộc

Cách nhận biết cafe rang mộc

Cafe rang mộc hay cafe nguyên chất đều có nghĩa giống nhau. Tức là cafe được chế biến hoàn toàn 100% từ hạt cafe tự nhiên. Không trộn với bột bắp, bột đậu nành, caramel, hóa chất, …

>> chuỗi quán Nguyen Chat coffee

Thế nào là cafe rang mộc

Hiện nay trên thị trường, một số nhà sản xuất phân ra làm 2 loại cafe nguyên chất như sau:

  • Loại 1: Cà phê rang có tẩm bơ và rượu – Cà phê được rang từ 100% hạt cà phê tự nhiên và được tẩm bơ rượu để tạo ra một hượng vị đặc biệt. Tuy là cafe hạt, nhưng loại này không phải là cafe sạch.
  • Loại 2: Cafe rang mộc – Cà phê được rang từ 100% hạt cà phê tự nhiên và không được tẩm bơ rượu.

Ở đây chúng tôi chỉ đề cập đến cafe rang mộc đúng với nghĩa “mộc”. Cà phê sạch đích thực. An toàn cho sức khỏe.

Nguyen Chat Coffee cung cấp cafe rang mộc giá sỉ
Nguyen Chat Coffee cung cấp cafe rang mộc giá sỉ

>> Bạn có thể tham khảo bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường

Cách nhận biết cafe rang mộc

Tùy vào từng dạng như hạt cafe, bột cà phê hay nước cà phê. Cách nhận biết cà phê rang mộc cũng rất đặc biệt và khác nhau:

  • Cà phê hạt rang. Cà phê rang mộc sau khi rang thường sẽ được bán nguyên hạt. Hạt cà phê rang rất dễ phân biệt. Bề mặt hạt hơi thô. Khi sờ vào sẽ thấy có một lớp dầu mỏng phủ bên ngoài hạt. Lớp dầu này xuất hiện trong quá trình rang.
  • Cà phê rang xay. Cách nhận biết đơn giản chính là ngửi mùi. Mùi của cà phê rang mộc vị thanh nhẹ nhàng. Không bị gắt nếu ngửi lâu. Hạt cà phê rang xay mộc do không ướp hương liệu. Nên ở trạng thái bột cũng không bị ẩm quá nhiều. Do đó, đối với loại này thì bột cà phê sẽ tơi xốp hơn bình thường. Về màu sắc thì sẽ tương đối đồng đều.
  • Khi cà phê rang mộc đã được pha với nước. Ở trạng thái này thì cách nhận biết rất dễ, chỉ cần nhìn vào màu nước. Nước có màu nâu cánh gián, chỉ sệt hơn nước trắng một chút. Đây chính là ly cà phê rang mộc 100% an toàn và hương vị thật tuyệt vời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *