Cafe sạch giúp người uống tăng khả năng tư duy

Xu hướng kinh doanh cafe sạch ở Sài Gòn

Trong hạt cà phê, cafein chiếm 1 – 2%, có tác dụng tăng cường hệ thống thần kinh, củng cố năng suất của não.

Cafe sạch đẩy nhanh khả năng làm việc của trí óc con người

Cafe sạch mang lại lợi ích tới não người không? Đội ngũ khoa học của GS Andrew Scholey, Trung tâm Nghiên cứu Nhận thức và Khoa học nơron thuộc Đại học Northrumbia (Anh), khẳng định là rất tốt. Bởi vì bên trong hạt cà phê cafein chiếm 1 – 2%, có tác dụng tăng cường hệ thống thần kinh, củng cố năng suất của não.

Tham khảo Tư vấn thiết kế quán cafe đẹp và ấn tượng

Mở quán cafe sạch đông khách
Mở quán cafe sạch đông khách

Cafe sạch có khả năng duy trì sự minh mẫn

Qua thí nghiệm, các nhà khoa học Anh kết luận chính chất cafein ở trong cà phê có khả năng gây biến đổi hoạt động điện tử của những tế bào não. Phát kiến đó vừa được các nhà khoa học thuộc Trường đại học Birmingham (Anh) thông cáo.

Quán đông khách hơn với dòng cafe nguyên chất nổi tiếng

Về cơ bản, hoạt động của các tế bào thần kinh đóng nhiệm vụ chủ yếu trong giai đoạn tiếp nhận thông tin, song quá trình đó có sự tác động của một hóa chất não, a-de-no-sin, có mức độ cao đa phần ở tuổi già.

Khi adenosine liên kết cùng cơ quan tiếp nhận phân tử trên tế bào não, gọi là A1, gây ra giảm hoạt động của các dây thần kinh, tác động đến trí nhớ. Nhưng caffeine có khả năng ngăn chặn sự kết nối tại các a-de-no-sin, do đó giảm nhẹ tác dụng của nó qua đó tăng sự minh mẫn.

Từ phát hiện đó, các nhà khoa học khẳng định rằng sử dụng cafe sạch nguyên chất hàng ngày có thể gia tăng hiệu suất sự minh mẫn thêm gấp 3 lần, vì cafein tập trung tại não.

Xu hướng kinh doanh cafe sạch ở Sài Gòn
Xu hướng kinh doanh cafe sạch ở Sài Gòn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *