Kinh doanh gì có doanh thu tốt nhất

Bạn muốn kinh doanh để kiếm thu nhập định kỳ mà đang băn khoăn nên bắt đầu với mặt hàng gì? Nếu có, hãy tham khảo 10 ý tưởng kinh doanh gì có doanh thu tốt nhất ngay sau đây. 

Kinh doanh thức ăn cho thú cưng

Nuôi thú cưng là nhu cầu đang rất phát triển hiện nay. Bạn có thể cung cấp thực phẩm cho thú cưng bằng hình thức giao hàng tận nhà để chủ sở hữu của chúng không cần đến tiệm tạp hóa. Bạn cũng có thể cung cấp đồ ăn cho thú cưng theo đăng ký hàng tháng để có một doanh thu ổn định.

Kinh doanh các dịch vụ bảo dưỡng, chăm sóc nhà cửa

Những người trẻ hiện nay thuộc thế hệ phụng dưỡng cha mẹ và chăm sóc trẻ em, họ ít có thời gian bảo trì nhà cửa. Do đó, bạn có thể cung cấp các dịch vụ bảo trì nhà cửa như điện nước, điều hòa, máy giặt v.v… Hãy cung cấp thuê bao của bạn để khách hàng có thể liên hệ ngay khi cần.

Kinh doanh nội thất gia đình

Bạn có thể thấy hầu hết các gia đình hiện nay đều thích đồ decor trang trí ở khắp các phòng, hành lang, vườn. Giả sử một ngôi nhà có 5 phòng, 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng vệ sinh. Yêu cầu của ngôi nhà có thể lên đến 3 chiếc giường, 1 bộ sofa và 1 bộ lavabo nhà tắm. 

Chỉ cần cung cấp cho một ngôi nhà gói đồ nội thất hoàn chỉnh, bạn có thể kiếm được siêu lợi nhuận. Bạn sẽ thiết lập quan hệ với khoảng 10-15 kiến trúc sư. Từ đó, bạn có thể mở rộng tệp khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

Kinh doanh trang sức

Giá bán lẻ trang sức có thể đem đến cho bạn lợi nhuận gấp 10-20 lần chi phí nhập vào. Hơn nữa, bạn có thể sáng tạo trong các set đồ trang sức để đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng. Bạn nên kinh doanh thêm trang sức từ vật liệu tái chế, nhựa, thủy tinh, vỏ sò v.v…

Kinh doanh cửa hàng hoa

Bên cạnh đồ trang sức, hoa chính là người bạn thân nhất của những cô gái. Để kinh doanh hoa thành công, bạn cần làm tốt ít nhất 3 việc. Đó là địa điểm kinh doanh phù hợp cho người đi bộ mua hoa, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, thường xuyên cập nhật loại hoa mới.

Kinh doanh giỏ quà

Bạn có thể gói những món quà đặc biệt một cách sáng tạo, doanh nghiệp giỏ quà của bạn chắc chắn sẽ luôn đông khách vào các ngày lễ và sinh nhật. Nếu bạn biết cách phát triển thị trường đặc biệt, bạn sẽ rất thành công trong lĩnh vực này. Giới doanh nhân sẽ là đối tượng khách hàng tiềm năng, họ sẽ thích tặng cho đối tác giỏ quà, hộp hoặc túi quà mà bạn cung cấp. 

Kinh doanh cửa hàng tạp hóa online

Đây là cách tận dụng 4.0 để phục vụ khách hàng nhanh hơn với dịch vụ giao tận nhà. Bạn có thể phát triển website về cửa hàng tạp hóa của mình. Hãy cung cấp những mặt hàng từ cơ bản nhất như bánh mì và sữa, sau đó dần mở rộng dòng sản phẩm.

Như vậy, bạn có thể phục vụ nhiều khách hơn ngoài cộng đồng dân cư địa phương. Khách hàng chỉ cần truy cập chọn mặt hàng, chờ đợi cửa hàng giao hàng cho họ. Đồng thời, bạn cũng tạo kết nối và giúp bên ship hàng tăng thu nhập.  

Kinh doanh thực phẩm hữu cơ online

Có thể nói đây là thời điểm vàng để kinh doanh thực phẩm hữu cơ và chuyên giao hàng tận nhà. Bởi vì hiện nay thực phẩm hữu cơ được sản xuất phổ biến nhưng người sản xuất gặp khó khăn khi tiếp cận khách hàng. Bạn nên liên minh với họ, tạo ra danh mục phân phối và đưa đến cho người tiêu dùng. 

Kinh doanh thực phẩm chay đóng gói

Bạn có thể mở doanh nghiệp sản xuất, đóng gói thực phẩm chay sau đó bán buôn cho các cửa hàng, bán lẻ cho người ăn chay. Hiện nay, số lượng người ăn chay ngày càng tăng vì họ hiểu lợi ích của một chế độ ăn chay với sức khỏe rất lớn. 

Kinh doanh cafe và trà

Nhu cầu sử dụng các loại thức uống, đặc biệt là cafe và trà hiện nay ngày càng cao. Bạn có thể lựa chọn hình thức bán tại cửa hàng, bán online hoặc cafe take away. Ngoài việc tự xây dựng và phát triển thương hiệu của riêng mình, bạn cũng có thể tham khảo hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cho hai mặt hàng hot này nhé!

Tóm lại, kinh doanh gì có doanh thu tốt nhất không hề khó khi thời đại công nghệ, vũ trụ tác động rõ ràng đến người tiêu dùng và doanh nghiệp như hiện nay. Nền kinh tế online là cơ hội tuyệt vời để bạn tạo được tên tuổi cho thương hiệu của mình.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *