Kinh nghiệm mở quán cafe thu hút khách và có lãi

Kinh nghiệm mở quán cafe

Kinh nghiệm mở quán cafe

Bạn đam mê kinh doanh và muốn khởi nghiệp bằng mở quán cafe. Bạn đang làm chủ 1 quán cafe và muốn quán mình đông khách. Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm mở quán cafe từ các chuyên gia, hỗ trợ bạn kinh doanh hiệu quả.

Tham khảo Cafe sạch – Điều tuyệt vời 2ly cafe/ ngày dành cho gan

Giúp quán cafe đông khách

Bên cạnh việc trang trí, trưng bày, set up quán, thái độ phục vụ niềm nở và rất nhiều công việc khác. Luôn có 1 điều quan trọng nhất quyết định lượng khách đã từng tới quán có trở lại vào lần kế tiếp hay không. Đó không gì khác hơn là ly cafe phục vụ khách có làm khách hài lòng hay không. Có đủ sức làm lưu luyến khách không. Các bạn tham khảo kinh nghiệm mở quán cafe qua bí quyết pha chế của các chuyên gia nhé.

Ly cafe sữa đá thơm ngon hấp dẫn

Mua cafe cho quán

Bạn nên mua cafe hạt mới rang và tự xay. Nếu bạn là đối tác của Nguyen Chat Coffee và đã gia nhập vào Gia Đình Cà Phê Sạch. Bạn sẽ được tặng máy xay cafe miễn phí để sử dụng cho quán.

Nhận biết cafe hạt rang đậm, nhạt qua màu sắc. Cafe càng tối màu thì độ đắng càng đậm. Cafe màu nhạt sẽ chua nhiều, ít đắng. Cafe màu vừa là đậm đà thơm ngon nhất. Tùy theo gu thưởng thức của khách để bạn lựa chọn.

Kinh nghiệm mở quán cafe – Chế biến cafe

Nếu pha máy, cafe nguyên liệu phải là cafe nguyên chất để tránh bị hư máy. Cafe pha máy không được mịn quá.

Cafe dùng tới đâu xay tới đó, xay đủ dùng, không xay dư. Cafe hạt mới rang có hương vị thơm ngon nhất sau xay từ 7-10 ngày. Quá thời hạn này, cho dù bạn cất giữ cẩn thận, hương vị thơm ngon cũng đã nhạt dần đi mất rồi.

Lưu ý: Nếu cafe bị ẩm, bạn rang lại trước khi chế biến để cafe thơm hơn.

Kinh doanh cafe nhượng quyền

Dùng nước sôi tráng phin, ly pha cafe

Nước pha cafe chỉ đun đến sủi tăm (70-85ºC), không dùng nước sôi, vì nhiệt độ cao là tinh dầu cafe nhanh bay hơi hết.

Cho 1 đến 2 hạt muối tinh vào cafe vừa pha để giảm độ chua và giúp ly cafe thêm đậm đà, thơm ngon

Nếu khách dùng cafe đá, trước khi bỏ đá vào ly cafe, bạn phải đánh tan đường đã. Chọn những viên đá to, già để tránh đá tan quá nhanh.

Trường hợp khách uống cafe sữa, phải cho sữa vào ly trước, sau đó đặt phin lên. Sữa chiếm 1/3 ly, cafe 2/3. Cafe sữa không cho đường.

Nếu khách dùng cafe sữa đá, bạn phải đánh đều ly cafe sữa cho tới lúc lên bọt rồi mới cho đá.

Khi cho sữa thì nên cho 30 – 40% sữa là tốt nhất, đánh đều với cà phê cho đến khi lên bọt.

Kinh nghiệm mở quán cafe

Hy vọng với những kinh nghiệm mở quán cafe này, khách tới quán của bạn sẽ được phục vụ ly cafe thơm ngon hơn và mong muốn thường xuyên được tới quán thưởng thức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *