Quảng cáo cà phê như thế nào là hiệu quả

Kinh doanh cà phê vốn là một loại hình được khá nhiều doanh nhân ưa chuộng và nhìn chung, mục đích của kinh doanh là thu về lợi nhuận. Tuy nhiên, với thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay thì vấn đề lợi nhuận cao không hề dễ dàng. Do đó chúng ta cần tới một phương thức truyền bá thông tin tới khách hàng rộng rãi hơn. Vậy quảng cáo cà phê như thế nào là hiệu quả?

Quảng cáo online

Trong thời đại công nghệ hiện nay, ngay cả những bé học sinh cho tới những cụ già đều sử dụng điện thoại thông minh để lướt web hay đọc tin tức. Do đó, sử dụng công nghệ truyền thông để quảng cáo luôn đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, mức chi phí phải bỏ ra cho loại hình này cũng phải là một con số nhỏ.

Quảng cáo online giúp bạn tiết kiệm chi phí di chuyển, mặt bằng, sức lao động nhưng có thể đưa thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi

Những trang mạng xã hội, trang giải trí phù hợp với sản phẩm cà phê phải kể đến là Facebook, Instagram, Foody, Grab Food, Now,… Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng những chiến dịch quảng cáo hay những video viral để đăng tải lên các trang mạng này. Nếu chất lượng những bài viết, video và đặc biệt là thực đơn của bạn hấp dẫn, lượng khách tới quán bạn sẽ tự động được tăng lên đáng kể.

Sử dụng vouchers

Hình thức sử dụng vouchers chính là cách để giải đáp câu hỏi quảng cáo cà phê như thế nào là hiệu quả. Những chiếc vouchers này thường sẽ là giảm giá khi mua combo hay mua 2 tặng 1.

Khi khách hàng thấy các sản phẩm khuyến mãi, họ sẽ bị kích thích và muốn trải nghiệm thử. Dần dần, bạn có thể biến những sản phẩm khuyến mãi này trở thành sản phẩm được bán chạy nhất quán.

Mặc dù với hình thức sử dụng vouchers, lợi nhuận thu được có thể không cao. Nhưng đổi lại, khách hàng sẽ có niềm tin vào bạn và từ đó sẽ sẵn sàng ghé thăm quán của bạn ngay cả khi không có bất kỳ chương trình khuyến mãi nào. Do đó, đừng ngần ngại trao đi những ly cà phê miễn phí để rồi nhận lại hàng ngàn ly nước uống sau này.

Sử dụng phương thức quảng cáo bằng vouchers giúp kích thích sự ghé thăm quán của khách hàng để trải nghiệm những món đồ uống mới lạ

Phát hành thẻ thành viên tích điểm

Đây là cách để định danh khách hàng, giúp bạn dễ dàng quản lý khách hàng cũng như khảo sát sở thích gọi món của mỗi người. Đặc biệt hơn, trên những chiếc thẻ tích điểm sẽ là thông tin địa chỉ quán cà phê cũng các thông tin liên lạc khác, đây là một hình thức quảng bá cực kì hiệu quả. Bởi lẽ, khách hàng không những muốn tham gia chương trình tích điểm để được nhận lại những món quà giá trị mà còn có lòng tin vào sự uy tín của quán.

Ở trên là một số phương thức quảng cáo để giúp bạn trả lời câu hỏi quảng cáo cà phê như thế nào là hiệu quả? Hãy tận dụng sự phát triển của công nghệ hiện nay và áp dụng nó vào mô hình kinh doanh và truyền bá thông tin quán cà phê cũng như các điểm độc đáo của quán tới mọi người. Ngoài ra, để giữ chân khách hàng cũ, nhận thêm khách hàng mới, đừng quên tạo cảm giác thoải mái và niềm tin vững chắc cho khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *