Rang cà phê ngon hiện nay ở đâu

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy các cơ sở nhận rang cà phê thô. Tuy nhiên, để từng hạt cà phê đạt được hương vị đậm đà và vị ngon hảo hạng thì cần được rang đúng quy trình và kỹ thuật. Vì thế, không phải cơ sở nào cũng có thể đem tới khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất. Do đó, bài viết sau đây sẽ giới thiệu địa điểm rang cà phê ngon hiện nay ở đâu.

Địa chỉ rang cà phê ngon hiện nay ở đâu?

Các địa điểm rang cà phê ngon thường tập trung tại các khu vực trồng cà phê như Tây Nguyên. Ngoài ra, tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội bạn cũng có thể tìm thấy một số cơ sở uy tín và đã có tên tuổi lâu năm như CAFE RANG XAY, R&A, Roaster,…

Các địa chỉ rang xay cà phê uy tín như Cafe Rang Xay phục vụ dịch vụ rang xay theo yêu cầu của khách hàng

Hầu hết các cơ sở này đều nhận rang xay tất cả các loại cà phê với giá rất rẻ, chỉ khoảng từ 4000 đồng/ 1kg và nhận rang từ 30kg trở lên. Ngoài ra, các cơ sở này còn hỗ trợ các gói dịch vụ đóng gói bao bì hay rang lấy liền và rang theo yêu cầu cho các khách hàng có nhu cầu. Do đó, bạn có thể an tâm gửi gắm niềm tin tại những cơ sở này.

Địa điểm mua cà phê rang xay ngon nhất

Bên cạnh những cơ sở rang xay, nếu nơi bạn sinh sống thật khó để trả lời câu hỏi rang cà phê ngon ở đâu, bạn có thể tìm mua những loại cà phê nguyên chất đã rang xay sẵn bởi những sản phẩm này cũng hoàn toàn có chất lượng giống với cà phê bạn tự rang. Chúng tôi xin giới thiệu bạn công ty CAFE RANG XAY.

Đến với Cafe Rang Xay, bạn sẽ được đảm bảo tất cả sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đủ những tiêu chuẩn sau:

  • Không nguy hại sức khỏe, không pha trộn, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp, không phụ gia, không tạp chất như bắp, đậu nành, đậu đen..
  • Không sử dụng hóa chất và tinh mùi cà phê.
  • Màu và mùi tự nhiên 100% được rang và phối trộn hài hoà từ nhiều loại hạt Cà phê Robusta, Arabica, Culi, Moka, Cherry, Catimor…
  • Trước khi tới tay người tiêu dùng, để đảm bảo các thành phẩm của Cafe Rang Xay hoàn toàn sạch, chúng tôi đã được phân tích kiểm định theo chuẩn ISO và TCVN bởi nhiều phương pháp thử khác nhau: TCVN 4884-2005 và ISO 4833:203; ITCVN 6848-2007 và ISO 4832:2007.
Các sản phẩm của Cafe Rang Xay đều thơm ngon, hấp dẫn và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ y tế Việt Nam

Bên cạnh đó, hiện nay sản phẩm Cafe Rang Xay rất hân hạnh được khách hàng bình chọn thương hiệu Cà Phê Nguyên Chất nổi tiếng uy tín Việt Nam và chúng tôi tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu đi nước ngoài.

Nói chung, để biết rang cà phê ngon hiện nay ở đâu, bạn nên tìm tới những địa chỉ uy tín và đã có tên tuổi lâu năm như CAFE RANG XAY, R&A, Roaster,… Những cơ sở này không những có thể đem đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn có thể rang cà phê theo yêu cầu riêng của khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm cà phê rang xay sẵn, hãy tham khảo thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam, Cafe Rang Xay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *