Sử dụng cafe rang xay chăm sóc sắc đẹp của bạn (P.1)

Cafe hạt rang mộc

Có rất ít điều trong cuộc sống được kỳ diệu như cafe rang xay. Chúng ta đều biết, đó là thức uống tốt nhất dành cho 1 ngày làm việc hiệu quả. Nhưng bạn có biết, khả năng tuyệt vời của cafe trong lĩnh vực làm đẹp cho mọi người, không riêng gì phái nữ?

Xem thêm Mở quán cafe nguyên chất – Chi phí ít lời nhiều

Những kết quả ngạc nhiên khi dùng cafe rang xay để làm đẹp

Bạn có biết rằng, caffeine trong cafe rang xay được chứng minh một cách khoa học có thể phá huỷ cellulite ? Hoặc áp dụng một số liệu pháp cho tóc của bạn có thể tăng trưởng? Hoặc đó là một cách khá hiệu quả để xoa đôi mắt sưng tấy?

Nhiều chuyên gia đồng ý với kết luận: Cafe rang xay mang lại rất nhiều công dụng tốt cho vẻ đẹp và sức khỏe con người. Hãy đọc để khám phá ra những lý do tại sao cafe, dưới mọi hình thức, nên là một phần của vẻ đẹp và chế độ chăm sóc da!

Loại bỏ mắt mọng

Cuộc sống hàng ngày căng thẳng với bộn bề công việc và nghĩa vụ chăm sóc gia đình, đa số chúng ta không ngủ đủ, đó là cách tốt nhất để khiến đôi mắt bị sưng tấy và quầng thâm.

Ly cafe rang xay buổi sáng tự pha tại nhà không những đánh thức bộ não của bạn, nó còn giúp chăm sóc cho vùng mắt rất hiệu quả. Theo Lynda Torrey, Giám đốc Chương trình Giáo dục tại The Woodhouse Day Spa, khuyên bạn nên tiết kiệm bã cafe buổi sáng, để nguội trước khi áp vào vùng mắt dưới và mí mắt. Nghỉ ngơi hoặc ngâm mình trong bồn tắm thư giãn khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước mát.

Giảm thiểu Cellulite

Cellulite, còn được gọi là loạn dưỡng lip được coi là kết quả của việc các mô mỡ dưới da phình ra, tạo sự lồi lõm trên bề mặt da. Da sần vỏ cam là hiện tượng đặc trưng của Cellulite, thường xuất hiện ở vùng bụng, đùi, mông. 85% phụ nữ trưởng thành bị mắc hiện tượng này.

Cafe nguyên chất đóng gói

1 ly cafe rang xay có tác dụng rất  lớn trong việc giảm thiểu sự xuất hiện của cellulite, vì giúp tẩy tế bào chết và kết hợp xoa bóp khiến kích thích máu lưu thông và làm săn chắc da, Torrey nói.

Tẩy da chết

Không có gì ngạc nhiên ở đây: cafe rang xay là sự kết hợp hoàn hảo cho một liệu pháp tẩy tế bào chết trên da tuyệt vời. Ngoài ra, hạt cafe chứa axit caffeic, làm tăng sản xuất collagen, Torrey nói.

Mời bạn đọc bài Kinh doanh cafe rang xay – Giới thiệu cà phê nguyên chất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *