Với 300 triệu nên kinh doanh gì tốt nhất

Nếu bạn có 300 triệu, bạn sẽ làm gì? Có nhiều cách để sử dụng 300 triệu này và sinh lợi như gửi tiết kiệm ngân hàng, mua bảo hiểm nhân thọ hay dùng để kinh doanh.

Kinh doanh 300 triệu liệu có khó không như bạn nghĩ? Với 300 triệu nên kinh doanh gì tốt nhất? Hãy cùng điểm qua một vài ý tưởng kinh doanh 300 triệu sau đây nhé!

Xem thêm >> cà phê rang xay – cafe sạch

Kinh doanh 300 triệu buôn bán quần áo trẻ em

Đây là một lĩnh vực kinh doanh không còn mới nhưng nhu cầu về nó chưa bao giờ giảm. Có hai lý do chính khiến cho quần áo trẻ em có khả năng tiệu thụ mạnh đó là:

+ Trẻ em rất nhanh lớn nên nhu cầu thay đổi quần áo mới thường xuyên là rất lớn.

+ Cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con cái, do đó họ thường dành ra một khoản tài chính để lo việc ăn mặc cho con.

Quần áo trẻ em thường có giá rẻ, chỉ từ vài chục ngàn đồng một bộ, chính vì vậy chỉ với 300 triệu bạn hoàn toàn có thể tự tin kinh doanh buôn bán quần áo trẻ em.

Điều quan trọng là bạn phải cập nhật thường xuyên xu hướng thời trang trẻ em, bán những bộ quần áo có chất vải tốt mịn màng cho da em bé và hàng hóa phải có giá cả hợp lý.

Với mặt hàng này, bạn có thể lựa chọn giữa mở cửa hàng hoặc bán hàng online.

Tuy nhiên nếu như mở cửa hàng thì chi phí thuê mặt bằng sẽ tốn kém hơn bán hàng online vì cần có không gian đủ rộng để trang trí và trưng bày sản phẩm. Làm chủ những điểm trên, bạn sẽ thành công với ý tưởng kinh doanh 300 triệu này.

Xem thêm >> Nhượng quyền cà phê

Kinh doanh 300 triệu mở quán photocopy

Photocopy là nhu cầu thiết yếu của các văn phòng làm việc, các công ty và đặc biệt là các trường học.

Do đó, nếu như có ý định kinh doanh 300 triệu để có nguồn thu chắc chắn và ổn định thì bạn nên lựa chọn mở một quán photocopy.

Để mở quán photocopy bạn cần phải mua sắm máy photocopy, máy in, máy cắt giấy, máy đóng gáy…. Và các loại nguyên vật liệu cần thiết như giấy, bìa, kéo, keo dán, băng keo….

Những vật liệu và dụng cụ này chỉ có giá cả ở mức vừa phải, đồng thời mặt bằng để kinh doanh quán photocopy cũng chỉ cần khoảng 10-15m2 là đủ cho nên tiền thuê mặt bằng cũng không nhiều và cũng không mất chi phí để trang trí quán cầu kỳ.

Vì vậy, với số tiền 300 triệu bạn hoàn toàn có thể lo liệu hết các khoản chi phí trên.

Xem thêm: Kinh doanh quán cà phê

Kinh doanh 300 triệu mở quán ăn vặt

Ăn vặt là sở thích của rất nhiều người và đồ ăn vặt có thể được tiêu thụ mọi lúc mọi nơi. Những món ăn vặt thường có giá khá là “hạt dẻ” vì nguyên vật liệu và công sức làm ra nó cũng không quá lớn.

Do vậy, khi kinh doanh quán ăn vặt có hai yếu tố bạn cần tính toán đó là: địa điểm kinh doanh và nguồn khách hàng.

Vì thế, bạn phải tìm địa điểm thích hợp để mở cửa hàng, tốt nhất là nên ở gần các trường học và các tòa nhà văn phòng, ở đó sẽ có một lượng lớn khách hàng tiềm năng cho bạn.

Đồng thời, bạn nên phát triển số lượng khách hàng bằng cách tích cực quảng cáo trực tiếp và quảng cáo online.

Ngoài ra nên có dịch vụ ship đồ ăn vặt tại nhà hoặc tại văn phòng làm việc cho các khách hàng, dịch vụ cung cấp đồ ăn đồ uống cho các bữa tiệc ngọt nho nhỏ hay bữa trà chiều tại các văn phòng làm việc.

Bảng giá cà phê uy tín

Hi vọng bạn sẽ có thể lựa chọn ra một loại hình kinh doanh tốt nhất trong số những ý tưởng kinh doanh 300 triệu ở trên. Chúc bạn kinh doanh thành công và mang lại lợi nhuận cao nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *