Vua cà phê rang xay ngon hảo hạng số 1 Việt Nam

Chúng tôi Kinh doanh cà phê rang xay và luôn đưa đến khách hàng nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo tốt nhất.
Chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm về cà phê sạch – cà phê nguyên chất với các dòng cà phê bột, hạt và Espresso. Do vậy luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Vua Cà phê rang xay Việt Nam

Được mệnh danh là Vua cà phê rang xay, với việc nhượng quyền kinh doanh đơn giản. Và cung cấp các loại sản phẩm cà phê tuyệt hảo. Chất lượng sản phẩm của chúng tôi thuộc vào hàng đầu. Cà phê rang xay chuyên setup, tư vấn, thiết kế, nhượng quyền mở quán cafe đẹp, độc nhất vô nhị: “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao” gắn với phong cách văn hóa Tây Nguyên không thể sao chép, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của tất cả các chủ quán, những lý do mà chúng tôi trở thành đối tác số 1 của hàng ngàn Khách hàng trên khắp Việt Nam và Quốc Tế.

Với nguồn sản phẩm cà phê hạt và cà phê mix hương vị đặc biệt.  Vị ngon sẽ chinh phục mọi cách thưởng thức cafe của các thực khách. Hương vị đặc trưng, cà phê chất lượng cao với giá thành hợp túi tiền sẽ là sức hút mạnh mẽ. Quán cafe của bạn khi sử dụng nguồn sản phẩm của chúng tôi sẽ là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Bí quyết Kinh doanh cafe lưu động thân thiện rất đông khách

Bảng giá Hợp tác mở quán cafe

Chúng tôi đã canh tác cà phê rang xay như thế nào?

Hiểu rộng hơn thì cà phê sạch là loại cà phê được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái). Nghĩa là cà phê được canh tác trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất. Việc canh tác cũng không liên quan đến thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học…thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong chăm sóc, chế biến..

Vị đặc trưng cho đến màu sắc tinh tế

Cà phê sạch khi rang với thời gian đủ và đạt đến nhiệt độ thích hợp sẽ cho chúng ta ly cà phê có vị đắng thanh xen lẫn vị chua nhẹ nhàng, rất tinh tế. Do yếu tố của các thành phần acid ẩn chứa đằng sau của vị đắng trong hạt cà phê. Ly Café Sạch có màu nâu từ cánh gián đến nâu đậm. Khi cho đá vào sẽ có màu nâu hổ phách. Một màu nâu trong trẻo rất quyến rũ. Để ra ánh nắng, nhìn ly cà phê đá có màu nâu sáng lung linh.

Thương hiệu cà phê rang xay nhượng quyền của chúng tôi ngày càng lan rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh. Chứng minh cho mọi người thấy văn hóa uống cà phê sạch đang dần trở thành xu thế.

Xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN
Địa chỉ: 38D4 Chu Văn An, Phường 26, Bình Thạnh, TP HCM
Email: cskh@caphenguyenchat.vn
Điện thoại: 0944.33.43.43 – 0939.62.82.28
Website: www.CaPheRangXay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *