Cam kết cà phê sạch

 

Cafe rang xay trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm về cà phê sạch sài gòn – cà phê nguyên chất với các dòng cà phê bột, hạt và Espresso. Do vậy luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất và tự tin cam kết cà phê sạch.

Cafe rang xay chỉ cung cấp những sản phẩm cà phê sạch

Tiêu chí cà phê sạch

Cụ thể hơn, các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí sau:

        Đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cà phê.

        Sử dụng công nghệ mới nhất và bí quyết Độc Nhất Vô Nhị trong lĩnh vực rang xay.

        Bảo đảm hàng sản xuất theo tiêu chí của UTZ Certified, TCVN.ATVSTP.BCBCL.

        Nguyên liệu cà phê được trồng tại chính nông trại của Cafe rang xay và luôn đạt tiêu chuẩn UTZ Certified.

        Quy trình sản xuất khép kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY CÀ PHÊ” sạch nhất, ngon nhất.

        Sáng tạo Chuối không gian cà phê kết hợp văn hóa Tây Nguyên đẳng cấp và duy nhất tại Việt Nam.

        Rang xay tại quán, chất lượng tuyệt hảo, giá rẻ nhất.

        Phục vụ ly cà phê Truyền Thống, Mang Đi và Giao Tận Nơi hoàn hảo.

Cam kết cà phê sạch

Với những tiêu chí trên, chúng tôi cam kết:

  1. Tất cả các loại cà phê tại Cafe rang xay đều có chất lượng ngon, sạch và được lựa chọn kỹ từ hạt cà phê thượng hạng tại Cầu Đất và Đắk Mil… Cùng với đó là quy trình sản xuất sạch, khép kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY CÀ PHÊ” kết hợp với bí quyết rang xay và chế biến Cà Phê Nguyên Chất độc nhất vô nhị cho ra sản phẩm cà phê mà Cafe rang xay mang đến có mùi thơm tuyệt hảo, đánh thức khẩu vị của người sành điệu không chỉ thưởng thức cà phê sạch mà còn chung tay bảo vệ sức khỏe.
  2. Tất cả sản phẩm của Cafe rang xay là cà phê sạch được bảo đảm:

        Không nguy hại sức khỏe, Không pha độn, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp, không phụ gia, không tạp chất như bắp, đậu nành, đậu đen..

        Không sử dụng hóa chất và tinh mùi cà phê.

        Màu và mùi tự nhiên 100% được rang và phối trộn hài hoà từ nhiều loại hạt Cafe Robusta, Arabica, Culi, Moka, Cherry, Catimor…

        Trước khi tới tay người tiêu dùng, đảm bảo một thành phẩm hoàn toàn sạch Cafe rang xay đã được phân tích kiểm định theo chuẩn ISO và TCVN bởi nhiều phương pháp thử khác nhau: TCVN 4884-2005 và ISO 4833:203; ITCVN 6848-2007 và ISO 4832:2007.

Cafe rang xay cam kết các sản phẩm cà phê đều sạch 100%

Hiện nay sản phẩm Cafe rang xay rất vinh hạnh được khách hàng bình chọn thương hiệu Cà Phê Nguyên Chất nổi tiếng uy tín Việt Nam và chúng tôi tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu đi nước ngoài. Tuy nhiên, song song với sự lớn mạnh của Cafe rang xay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều hiện tượng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, độc hại, làm giả dưới tên thương hiệu của chúng tôi. Vì thế, nếu quý khách phát hiện bất cứ nơi nào bán hàng kém chất lượng giả nhái, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi có biện pháp xử lý.

Hy vọng những cam kết cà phê sạch của chúng tôi có thể giúp quý khách an tâm khi sử dụng các sản phẩm hơn. Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Cafe rang xay.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *