HIỂU ĐÚNG VỀ CÀ PHÊ HÒA TAN NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Cà phê hòa tan đã quá quen thuộc nên chắc chắn ai cũng biết đến nó. Cà phê hòa tan là thức uống liền, dạng bột nhuyễn. Đã kết hợp sẵn với đường, sữa và được tổng hợp qua các công đoạn sấy và làm khô. Khi bạn muốn thưởng thức chỉ cần pha cà phê với nước nóng là có thể dùng ngay lập tức. Sở dĩ cà phê hoà tan tan nhanh trong nước là do quá trình chế biến đã được chiết xuất và giữ lại những chất tan được. Còn các thành phần không tan và tạp chất khác đã được loại bỏ đi.

Cà phê hoà tan khác gì với cà phê truyền thống?

Cà phê hoà tan và cà phê truyền thống sẽ có sự khác biệt giữa hình thức, tính chất và quy trình thực hiện. Sự khác biệt về tốc độ pha chế và tính tiện lợi là điều nổi bật nhất mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được. Cà phê truyền thống đòi hỏi khâu pha chế phức tạp vì cần phải xay hạt hay sử dụng thêm nhiều dụng cụ khác.

Hàm lượng các chất có trong cà phê hoà tan?

Cà phê hòa tan chứa ít caffeine hơn loại cà phê truyền thống. Một tách cà phê chứa từ 30-90mg caffeine. Còn cà phê thường chứa từ 70-140mg. Vì vậy, cà phê 3 trong 1 phù hợp cho những ai không tiêu thụ được nhiều caffeine. Không muốn ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cà phê hòa tan chứa nhiều các chất chống oxy hóa mạnh. Mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ và cơ thể. Thậm chí những chất chống oxy hóa có trong cà phê hòa tan nhiều hơn do phương pháp sản xuất.

Bên cạnh đó, một tách cà phê 3 trong 1 chứa thêm khoảng 4 kcal năng lượng. Cung cấp một lượng nhỏ potassium, magnesium và niacin (vitamin B3).

Uống cà phê hoà tan có tốt không?

Từ những phân tích trên cho thấy bên cạnh sự tiện lợi, cà phê hòa tan giúp bạn không bị say cà phê hay gặp các tác dụng phụ. Đồng thời vẫn mang đến sự tỉnh táo, cảm hứng cùng những lợi ích cho sức khỏe. Tương tự những loại cà phê truyền thống như: tăng cường hoạt động trao đổi chất, kích thích chức năng não bộ, giảm một số rủi ro mắc bệnh nguy hiểm (Alzheimer, Parkinson, viêm gan, tiểu đường tuýp 2…), cải thiện tâm lý tiêu cực….

Như vậy nhìn chung cà phê hòa tan lành mạnh và bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên chọn nhà sản xuất, thương hiệu uy tín, đưa ra các thành phần và tiêu chuẩn minh bạch trên bao bì. Đặc biệt là bạn nên dựa vào nhu cầu và sở thích của chính bạn để có thể chọn được những loại cà phê phù hợp và ưng ý nhất. Dù là cà phê hoà tan hay rang xay.

Sự thấu hiểu cà phê hòa tan

Cà phê Rang Xay hòa tan 3 trong 1 NGUYEN CHAT COFFEE & TEA là sản phẩm độc đáo kết hợp giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan nhờ công nghệ nghiền nhuyễn hạt cà phê (MRC – Micronized Roasted Coffee). Mang lại cho người tiêu dùng ly cà phê đậm đà như cà phê phin, nhanh chóng, tiện lợi.

Đem tinh túy cà phê rang xay vào trong cà phê hòa tan. Sản phẩm này là một đặc chế dành riêng cho người yêu vị cà phê rang xay. Vị đắng nhẹ, ngọt hậu, thơm nồng cà phê rang xay hơn. Và lớp bột cà phê thật mỏng mịn đọng lại dưới đáy ly là minh chứng cho cà phê rang xay nhuyễn nhằm đem lại vị ngon vượt trội.

Đặc biệt, cùng với thông điệp “ ĐÁNH THỨC SỨC MẠNH BÊN TRONG BẠN” – năng lượng từ cà phê giúp chúng ta hướng đến “Lối sống Tỉnh thức” của mỗi cá nhân, từ đó phát triển Thân – Tâm- Trí một cách toàn diện. Mà NGUYEN CHAT COFFEE & TEA muốn mang đến cho mọi người dân VIỆT NAM thương yêu.

Cà phê hòa tan 3 trong 1 của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA . Bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà, hương thơm đặc trưng của ly cà phê sữa truyền thống. Đó sẽ là lúc bạn bị cuốn hút đến khó cưỡng, cùng thưởng thức ngay bạn nhé!

———————-

Nguồn Sưu tầm

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *