Những Cách Bán Cà Phê Mang Đi Hiệu Quả Hiện Nay

Với lượng tiêu thụ cà phê liên tục tăng trưởng trong những năm gần đây. Kinh doanh cà phê mang đi đem lại nhiều lợi nhuận khi tiết kiệm chi phí đầu tư và mang tới tiện ích cho khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu các cách bán cà phê mang đi sau để mang lại thành công cho mình.

Mô hình kinh doanh xe cà phê mang đi

Là mô hình kinh doanh hữu ích, giải quyết bài toán tiết kiệm thời gian khi cuộc sống ngày càng hối hả và bận rộn. Xe cà phê phục vụ tại chỗ giúp cho người kinh doanh tiết kiệm được tối đa chi phí.

Chỉ với một chiếc xe bán cà phê lưu động, người bán đã có thể rong ruổi khắp các con phố và tiếp cận hàng chục, hàng trăm nghìn lượt khách mỗi ngày.

Mô hình xe có thể được bắt gặp trên khắp các tuyến phố của khu đô thị. Đặc biệt là ở khu phố đi bộ, trung tâm thương mại. Vì những ưu điểm trên xe cà phê là mô hình kinh doanh hấp dẫn trong thời điểm hiện tại. Và kinh doanh xe cà phê cần bao nhiêu vốn là câu hỏi của nhiều người :

Chi phí xe cà phê mang đi quầy tháo lắp chỉ từ 4.300.000. Chi phí xe cà phê inox giá từ 29.000.000 – 65.000.000 triệu đồng bao gồm máy móc, thiết bị, dụng cụ, trang phục….

Mô hình kinh doanh cà phê mang đi nhượng quyền

Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh cà phê và có nguồn vốn lớn, bạn có thể chọn hình thức kinh doanh cà phê mang đi nhượng quyền. Lựa chọn này có nhiều ưu điểm như:

Bạn sẽ làm chủ quán cà phê mang thương hiệu nổi tiếng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Do đó, bạn đã có sẵn một tệp khách hàng trung thành với thương hiệu ngay từ đầu.

Các công thức pha chế, quy trình quản lý công việc đã có sẵn, bạn không cần tốn công mày mò tìm ra công thức pha chế ngon nhất nữa.

Với mô hình quán cà phê nhượng quyền không cần phải dãi nắng dầm sương hàng ngày ngoài đường.

Tuy nhiên, để đầu tư vào mô hình này cần một khoản vốn rất lớn. Ví dụ phí nhượng quyền của thương hiệu Trung Nguyên lên tới 3 – 4 tỉ đồng và yêu cầu mặt bằng phải rộng trên 150m2. Highlands coffee là trên 4 tỉ đồng. Còn với thương hiệu vua cafe sạch giá nhượng quyền từ 119 triệu – 139 triệu.

Mô hình kinh doanh quán cà phê mang đi tự mở

So với mô hình kinh doanh nhượng quyền, mô hình quán cà phê mang đi tự mở này tiết kiệm hơn nhiều vì chỉ cần 1 địa điểm khoảng 12 – 15m2 là đã có thể mở quán. Bạn tự lên bài toàn mở quán cafe nhỏ với số vốn phù hợp trong khoảng tài chính của mình. Với mô hình này nếu đông khách bạn có thể thu hồi vốn sau khoảng 1 – 3 tháng.

Cách bán cà phê hiệu quả cho các mô hình kinh doanh cà phê mang đi

Bất kể bạn chọn hình thức bán cà phê mang đi là gì, vẫn sẽ có những yếu tố bạn vẫn cần phải chuẩn bị và triển khai kỹ lưỡng khi kinh doanh cà phê mang đi.

Với mô hình quán cà phê mang đi

Xác định khách hàng mục tiêu của quán cà phê mang đi là ai

Xác định đúng đối tượng khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trước mỗi dự định kinh doanh. Cà phê mang đi chủ yếu phục vụ những người bận rộn không có thời gian để ngồi lại quán.

Mô hình quán cà phê này ở bên nước ngoài thường chỉ phục vụ đồ uống mang đi chứ không có chỗ ngồi tại chỗ. Tuy nhiên khi du nhập về Việt Nam được biến tấu cho phù hợp hơn với thị trường. Bạn có thể để vài bộ bàn ghế nếu quán có đủ không gian để khách hàng có thể ngồi lại nhâm nhi.

Dẫu vậy, bạn vẫn nên tập trung về tập khách hàng lớn của mình là học sinh, sinh viên, người đi làm không có thời gian và mong muốn sự phục vụ nhanh chóng.

Lựa chọn thuê địa điểm kinh doanh phù hợp

Từ việc xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn sẽ khảo sát và tìm ra địa điểm cho quán cà phê để tiếp cận được với nhiều khách nhất. Quán cà phê của bạn nên được đặt ở gần cổng trường học, khu văn phòng, trung tâm thương mại nơi tập trung nhiều đối tượng.

Chiến lược quảng cáo truyền thông

Hãy tận dụng tối đa các phương tiện truyền thông, mạng xã hội như facebook, instagram, pinterest… để tối ưu độ phủ sóng cho quán cà phê của bạn.

Bạn có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi hay giveaway để thu hút thật nhiều khách hàng. Ngoài ra bảng, biển hiệu cho chương trình khuyến mãi nên làm thật to và nổi bật để hấp dẫn khách hàng

Bán cà phê mang đi online – đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, khi mọi người dần quen với việc mua sắm online hơn thì kinh doanh online chính là mảnh đất màu mỡ. Hãy hợp tác với những app đồ ăn và xây dựng một gian hàng của bạn lên đó để tiếp cận thêm thật nhiều khách hàng hơn nữa.

Cách bán cà phê mang đi hữu ích với mô hình xe bán cà phê lưu động

Trang trí đề can xe thật bắt mắt

Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc xe đẩy của mình trở thành một gian hàng di động bằng cách trang trí đề xe thật bắt mắt và chuyên nghiệp.

Chất lượng đồ uống ngon

Sở hữu một chiếc xe bắt mắt là chưa đủ, đồ uống ngon mới là thứ khiến cho khách hàng nhớ lâu về bạn. Đừng nghĩ vì mình bán hàng dong mà bỏ qua đi chất lượng của đồ uống. Vì chính đồ uống ngon mới có thể khiến khách hàng quay trở lại với bạn lâu dài trong tương lai.

Chiến lược giá cả

Việc định giá sản phẩm cũng là một điều quan trọng khi bán cà phê bằng xe lưu động. Bạn nên tham khảo mức giá bán chung các hàng rong khác trên thị trường và cân nhắc với chi phí bỏ ra để xác định mức giá bán phù hợp. Hãy tính toán kỹ lưỡng vấn để này. Đừng bán quá đắt khiến khách một đi không trở lại, cũng như quá rẻ khiến khách hàng không an tâm khi uống.

Trên đây là những cách bán cà phê mang đi hữu ích mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Rất hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với việc kinh doanh của bạn.

———————-

Nguồn Sưu tầm

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *