Những ý tưởng trang trí quán cà phê dịp Noel

Những ý tưởng trang trí quán cà phê dịp Noel

Noel hay còn gọi là Christmas (Giáng sinh) là ngày lễ lớn của những người theo đạo Thiên Chúa. Tương truyền, vào đêm 24 rạng sáng 25/12 là ngày chúa Giesu ra đời, chính vì vậy hằng năm, vào ngày này, những người Thiên chúa giáo sẽ tổ chức lễ thật lung linh.

Vào ngày này, trong cái không khí giá lạnh của mùa đông cùng với những bông tuyết trắng xóa, mọi người sẽ cùng quây quần bên ánh sáng của ngọn nến, cùng thưởng thức những món ăn mang đậm không khí Giáng Sinh và dĩ nhiên là không thể thiếu đi phần quan trọng của những món đồ trang trí xung quanh bởi có nó, không khí Noel mới được trọn vẹn.

Vì thế, vào dịp này, những hàng quán, đặc biệt là quán cà phê đều muốn trang trí thật lộng lẫy để khách hàng có thể hài lòng, hòa vào không khí Noel vui tươi. Nguyên Chất Coffee & Tea sẽ gợi ý cho bạn những cách trang trí Noel quán cafe để có một mùa Giáng sinh thật lung linh và ấm áp.

1. Trang trí Noel quán cafe với cây thông

Cây thông là một trong những vật trang trí truyền thống trong mùa Giáng sinh. Sắc xanh của cây thông mang lại cho mọi người cảm giác quen thuộc và bình yên, điểm xuyến thêm vài quả châu đỏ hoặc dây đèn nhỏ xung quanh, trên đỉnh là thiên thần hoặc một ngôi sao vàng lấp lánh, đừng quên những hộp quà xinh xinh bắt mắt đặt dưới gốc cây nhé.

Cây thông vừa có tác dụng trang trí Noel cho quán café lại còn giúp cho khách hàng có thể “sống ảo” khi đến quán bạn, thật là một lựa chọn hoàn hảo cho Giáng sinh và đây cũng là một trong những cách trang trí Noel cho cửa hàng được các chủ shop khá quan tâm!

2. Trang trí Noel quán café với decal dán tường, kính

Nếu bạn không có nhiều không gian để trang trí bằng những món đồ thật thì decal dán trang trí Noel chính là vị cứu tinh của bạn rồi. Decal trang trí Noel với màu sắc sặc sỡ nổi bật cho đêm Giáng sinh cùng những hình ảnh đa dạng từ cây thông, người tuyết, ông già Noel sẽ mang đến không khí ấm áp, ngoài ra còn giúp cho bức tường cũng như cửa kính của quán café bớt đi vẻ nhàm chán, tăng thêm sự vui tươi cho mùa Giáng sinh.

Đặc biệt, khi trang trí Noel bằng decal bạn sẽ không cần phải mất công bảo quản đồ trang trí sau khi sử dụng mà chỉ cần bóc ra là xong, thật quá đơn giản nhưng lại mang đến sự xinh đẹp tuyệt đối cho việc trang trí.

3. Trang trí Noel quán cafe với dây đèn

Lung linh là một yếu tố không thể thiếu trong dịp Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng dây đèn nhỏ để trang trí xung quanh cây thông, hàng rào, khung cửa để làm tăng hiệu ứng lung linh, nhất là vào ban đêm, nếu sáng tạo hơn bạn có thể dùng dây đèn tạo thành nhiều hình ảnh hoặc chữ, thiết lập nên một không gian cho quán café lấp lánh ấn tượng cho một mùa Giáng sinh an lành.

4. Trang trí Noel quán café với ông già Noel

Hình ảnh ông già Noel với bộ quần áo đỏ cùng đôi ủng đen, trên tay là một túi quà to, cưỡi cỗ xe tuần lộc trong đêm Giáng sinh đầy tuyết trắng chắc chắn đã quá quen thuộc với mọi người. Đêm Giáng sinh sẽ ý nghĩa vẹn toàn hơn khi trang trí quán bằng hình ảnh ông già Noel hiền lành với nụ cười rạng rỡ, bạn có thể trang trí ông già Noel bằng mô hình tượng hoặc đơn giản nhất là bằng decal dán tường hoặc kính, vừa nhanh, gọn lại vừa rất đẹp mắt.

5. Trang trí Noel quán café với tuyết giả

Bạn có thể làm tuyết giả đơn giản bằng cách sử dụng bông gòn để tạo độ bồng bềnh cho tuyết hoặc sử dụng những viên xốp nhựa trắng, rải khắp dưới lối đi hoặc trang trí trên cây thông và cây khô, như thế là bạn đã có thể cảm nhận được không khí lạnh của mùa giáng sinh rồi.

Những cách trang trí Noel cho quán cà phê
Những cách trang trí Noel cho quán cà phê

6. Trang trí Noel cho quán café với cây khô

Nếu bạn không thích sự quen thuộc của cây thông xanh, bạn có thể sử dụng cành cây khô và phủ đầy sơn trắng lên. Điểm thêm vào những bông tuyết xinh đẹp và dây đèn lấp lánh hoặc bạn cũng có thể dùng những cành hoa khô để trang trí cho không gian quán café thêm phần hoài cổ và ấm cúng.

7. Trang trí Noel quán café với hang đá

Với những người theo Thiên Chúa giáo, việc trang trí hang đá là việc không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Việc trang trí tùy thuộc vào sở thích của mỗi người, hang đá có thể được làm bằng giấy bạc hoặc đá thật, trang trí thêm vài cành cây khô và dây đèn lung linh xung quanh là có thể cảm nhận được không khí long trọng của mùa Giáng sinh.

8. Trang trí Noel cho quán cafe với người tuyết

Hiện nay trên thị trường có các mô hình người tuyết bằng nhựa hoặc xốp trắng với đa dạng mẫu mã và giá thành, tạo nên nhiều sự lựa chọn và giải quyết được những yêu cầu về trang trí của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự sáng tạo người tuyết theo cách riêng của mình.

Trang trí quán coffee dịp Giáng Sinh
Trang trí quán coffee dịp Giáng Sinh

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *