Cà phê Milano là gì và những điều cần biết

Hiện nay, cà phê Milano là một trong những thương hiệu cafe nhượng quyền được nhiều người lựa chọn trên thị trường cafe Việt Nam. Bài viết sau sẽ giải thích cà phê Milano là gì và những điều cần biết để bạn có cái nhìn rõ nét hơn về thương hiệu này.

Từ đó, bạn sẽ nắm được chính sách, dịch vụ, quy trình hợp tác, hợp đồng nhượng quyền và chế độ vận hành để mở một quán cà phê Milano. 

Quy trình nhượng quyền cà phê Milano

Sau đây là những bước bạn cần thực hiện để mở quán cà phê Milano nhượng quyền:

Bước 1. Tìm hiểu thông tin về thương hiệu cà phê Milano bao gồm: mô hình cửa hàng cà phê Milano có thiết kế, vật dụng, logo nhận dạng, quy định ràng buộc v.v…

Từ đó, bạn mới có thể định hướng phương thức kinh doanh lâu dài. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với thương hiệu để tham quan mô hình và có những thông tin đầy đủ, chính xác nhất. 

Bước 2. Tìm hiểu mặt bằng kinh doanh trước khi chính thức hợp tác với thương hiệu cà phê Milano. Bạn cần đáp ứng các tiêu chí xét duyệt mặt bằng Milano như mật độ dân cư, khoảng cách giữa các điểm bán cà phê Milano, tình hình cư dân sầm uất…

Những xét duyệt mặt bằng sẽ được bên công ty Milano trả lời sau 24h qua email hoặc điện thoại kể từ khi nhận được yêu cầu của bạn.  

Bước 3. Tiến hành hợp tác, đặt cọc khi công ty Milano xét duyệt mặt bằng. Lúc này, bạn sẽ được bên nhân viên thiết kế đo đạc, lấy số liệu khảo sát thực tế mặt bằng và hoàn thiện mô hình, thiết kế bản vẽ quán cà phê cho bạn. 

Bước 4. Ký hợp đồng và thanh toán chi phí hợp đồng sau khi thống nhất mô hình và thiết kế quán. Tại văn phòng Milano, bạn sẽ được training về pha chế, quy trình vận hành, khóa học kinh doanh, quản lý nhân sự, quản lý nguyên vật liệu, quản lý nguồn hàng v.v… Sau đó, hai bên sẽ thống nhất với nhau về lịch trình thi công mặt bằng.

Bước 5. Thi công mặt bằng do bên Milano thực hiện trọn gói. Bạn không phải trả thêm khoản chi phí nào khác. Bạn cần theo dõi thời gian thi công, bàn giao quán của mình.

Bước 6. Bạn sẽ nhận bàn giao mặt bằng, nghiệm thu. Sau khi kiểm tra chất – số lượng và thiết kế thì bạn có thể hoàn tất hợp đồng, sau đó vận hành cửa hàng. 

Yêu cầu của cà phê Milano với bên mua nhượng quyền

Thứ nhất, bên mua nhượng quyền phải tuân thủ các tiêu chuẩn pha chế của Milano. Những tiêu chuẩn về pha chế này bao gồm công thức, đúng loại, định lượng, đúng nguyên vật liệu an toàn và bảo mật công thức cho Milano. Đây chính là các yếu tố sống còn của một thương hiệu. 

Thứ hai, Milano yêu cầu vận hành quán theo các chính sách sẵn có. Từ việc thu mua nguyên vật liệu, thống kê hàng hóa, kiểm soát nguồn hàng, thu chi hàng, báo cáo hàng tháng v.v… đều phải tuân theo chính sách của Milano. Đây là nguyên tắc để tất cả các cơ sở đều đồng nhất theo thương hiệu. 

Thứ ba, bên mua nhượng quyền phải tuân thủ quy định về giá bán và cung ứng sản phẩm. Thương hiệu cà phê Milano là thương hiệu bình dân nên các đồ uống cũng có khoảng giá yêu cầu nhất định, trung bình chỉ từ 15.000 đồng/ cốc. Bên mua nhượng quyền phải tuân thủ quy định này khi đã ký kết hợp đồng nhượng quyền. 

Thứ tư, bên nhượng quyền sẽ đặt ra yêu cầu về mặt bằng. Mặt bằng được xét duyệt khi đạt được các tiêu chí về vị trí thuận lợi, mật độ dân cư sầm uất. Đặc biệt, mặt bằng phải có khoảng cách giữa các cơ sở nằm trong mức do Milano đề ra.

Những gói dịch vụ nhượng quyền cà phê Milano

Gói nhượng quyền duy nhất mà cà phê Milano cung cấp hiện nay là dịch vụ nhượng quyền trọn gói. Bạn chỉ cần tìm mặt bằng, ký hợp đồng, thanh toán chi phí còn lại Milano sẽ chịu trách nhiệm với các vấn đề còn lại.

Milano cung cấp thiết kế, trang trí theo mô hình đầy đủ để bạn có thể đi vào hoạt động ngay sau khi nhận bàn giao cửa hàng. Chi phí nhượng quyền cà phê Milano hiện nay là 65 triệu đồng.

Thêm các chi phí đầu tư khác thì bạn chỉ cần khoảng 100 triệu đồng là có thể mở một cửa hàng cà phê Milano. Chúc bạn thành công khi hợp tác nhượng quyền cà phê Milano.  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *