Tin tức

Chính sách đổi hàng trả hàng

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi hỗ trợ chính sách đổi hàng trả hàng ngay sau khi nhận được lời đề nghị. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chấp nhận chính sách trong những trường hợp sau đây:

Cafe rang xay hỗ trợ chính sách đổi hàng trả hàng cho khách hàng đủ điều kiện đổi trả

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã, màu sắc như khách hàng đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm cafe kém…hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất (Đối với máy móc, thiết bị…).

Để tiết kiệm thời gian của đổi bên, bạn vui lòng kiểm tra đơn hàng từ người giao hàng. Khi có bất kì tình trạng đáng tiếc nào đối với sản phẩm, trực tiếp trả lại hàng cho bộ phận giao hàng. Nhân viên giao hàng sẽ phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24 giờ, khi nhận được phản hồi, chúng tôi sẽ thực hiện đổi trả ngay lập tức cho khách hàng.

Nếu có những lý do đổi hàng khác, vui lòng liên hệ trực tiếp để được xem xét.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0944 33 43 43 – 0939 62 82 28

Website: www.CaPheNguyenChat.vn

E-mail: cskh@caphenguyenchat.vn

Mọi đơn hàng có lỗi do Cafe rang xay hoặc bên cung cấp đều được đổi trả trong thời gian ngắn nhất

Đặc biệt, những trường hợp sau đây sẽ không được chúng tôi áp dụng chính sách đổi hàng trả hàng.

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định, Đối với máy móc, thiết bị…).
  • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa, Cung cấp cà phê nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

  • Khi được hỗ trợ bảo hành sản phẩm, vui lòng gửi phiếu bảo hành còn hiệu lực tới đúng nơi quy định trong thời gian đã được thông báo. Nếu phiếu bảo hành đã hết hạn, chúng tôi có thể tính phí sửa chữa.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng. Do đó, khi sản phẩm có bất cứ điều gì làm bạn không hài lòng, xin liên hệ ngay tới chúng tôi để được giải quyết nhanh nhất.
  • Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Cafe rang xay.
  • Đối với máy móc, thiết bị…thì theo của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

Hy vọng chính sách đổi hàng trả hàng của chúng tôi có sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm của bạn. Để bảo vệ quyền lợi của mình, xin vui lòng đọc kỹ thông tin chính sách đã được nêu ở trên. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *