Máy pha cà phê rang xay có nên mua hay không?

Cà phê phin là một đặc sản ẩm thực của Việt Nam mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên từng con phố, cà phê phin nằm ở vỉa hè cũng có, ở các quán cà phê sang trọng cũng có. Tuy nhiên, với nền công nghiệp cà phê hiện nay, dùng phin pha cà phê không thể đáp ứng kịp thời nhu cầu gọi cà phê nhanh, tiện lợi của người tiêu dùng. Vì thế mà máy pha cà phê rang xay tỏ ra là một công cụ hiện đại nhất sử dụng cho việc pha cà phê với số lượng lớn cùng một lần. Máy pha cà phê rang xay có nên mua hay không?

Tìm hiểu về máy pha cà phê rang xay

Máy pha cà phê rang xay là một chiếc máy chạy bằng năng lượng điện, mô phỏng quá trình hoạt động như một chiếc phin nhôm pha cà phê thông thường nhưng với chế độ pha tự động và tốc độ pha nhanh cùng dung tích cà phê thành phẩm lớn hơn. Chính vì thế, máy pha cà phê rang xay thường được các gia đình có đông thành viên và các quán cà phê lựa chọn như Trung Nguyên Coffee, Highlands Coffee hay Nguyên Chất Coffee.

Tuy pha nhanh và pha nhiều cà phê cùng lúc nhưng máy pha cà phê rang xay vẫn giữ được trọn vẹn hương vị cho ly cà phê, và còn có ưu điểm vượt trội hơn cà phê pha phin đó là giữ nóng được lâu hơn để uống liền.

Đồng thời, máy pha cà phê rang xay còn rất dễ thao tác và có đa dạng các chế độ pha cà phê, đặc biệt là pha cà phê Espresso rất thơm ngon, ngoài ra còn pha được cả Cappuccino hay Latte… Bạn chỉ cần cho một vài muỗng bột cà phê rang xay vào tay cầm và cho nước vào khay chứa nước, sau đó ấn chọn chế độ pha cà phê mà mình mong muốn, chỉ  trong vòng chưa tới vài phút là bạn đã có ngay cho mình một ly cà phê thơm ngon đậm đà.

Tin liên quan:

Máy pha cà phê rang xay có nên mua hay không?

Với những ưu điểm vượt trội trên, vậy máy pha cà phê rang xay có nên mua hay không? Câu trả lời chắc chắn là có và nó còn đặc biệt phù hợp với những quán cà phê, nhà hàng, các văn phòng làm việc hay hộ gia đình.

Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mua máy pha cà phê rang xay cho gia đình mình thì chỉ nên chọn máy pha cà phê mini với giá cả hợp lý. Sau đây là một số mẫu máy pha cà phê mini có giá trên dưới 1 triệu đồng dành cho gia đình hoặc văn phòng làm việc nhỏ hoặc cũng có thể mang theo khi đi du lịch: máy pha cà phê Espresso Tiross, máy pha cà phê Delonghi Steam Espresso, máy pha cà phê Bluestone, máy pha cà phê Hamilton Beach… Những chiếc máy đều có đầy đủ các chế độ pha chế phổ biến nhất để tạo ra tối thiểu 4 ly cà phê nguyên chất thơm ngon trong mỗi lần pha mất chưa tới 5 phút.

Địa chỉ mua máy pha cà phê chính hãng tin cậy nhất là mua tại các siêu thị điện máy hàng đầu thị trường như: Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Mediamart… Những siêu thị này thường có hợp đồng nhập khẩu máy pha cà phê xuất xứ từ các nước Châu Âu, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nên bạn sẽ không lo mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. Đồng thời, ở những siêu thị điện máy còn có chính sách bán hàng trả góp lãi suất 0 đồng, là giải pháp tài chính vô cùng hữu hiệu cho mọi gia đình.

Máy pha cà phê rang xay là thiết bị điện gia dụng rất tiện ích cho các gia đình hoặc văn phòng làm việc, bệnh viện, trường học… Thậm chí còn có thể mang theo khi đi du lịch cũng rất gọn nhẹ. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn các loại máy với công suất làm việc từ lớn đến nhỏ sao cho đủ dùng và không bị lãng phí tài chính. Một chiếc máy pha cà phê rang xay tốt sẽ có thể đồng hành với gia đình bạn trong ít nhất vài năm liền sử dụng liên tục. Vậy nên đừng ngần ngại sắm ngay một chiếc máy pha cà phê mini cho gia đình mình cùng nhau thưởng thức cà phê thơm ngon mỗi ngày nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *