Mua cafe Trung Nguyên ở đâu ngon nhất?

Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, cafe G7… đều là những từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm trong mọi thời kỳ. Điều đó chứng tỏ được sự phủ sóng toàn quốc của tên tuổi thương hiệu Trung Nguyên – một tập đoàn sản xuất cafe hàng đầu Việt Nam. Sản lượng cafe hàng năm Trung Nguyên cung ứng ra thị trường trong và ngoài nước là rất lớn. Đồng thời, tập đoàn này còn phát triển thương hiệu của mình thông qua chuỗi không gian cafe nhượng quyền trên khắp cả nước. Nếu quý khách có nhu cầu thưởng thức cafe Trung Nguyên chính hãng nhưng không tin cậy các nguồn hàng kém chất lượng trên thị trường thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết mua cafe Trung Nguyên ở đâu ngon nhất.

Đôi nét về thương hiệu cafe Trung Nguyên

Thương hiệu cafe Trung Nguyên được thành lập từ năm 1996, tính đến nay đã có hơn 20 năm sản xuất kinh doanh cafe và mang thông điệp ý nghĩa tinh thần của cafe lan tỏa cho con người, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới.

Nguồn gốc sản phẩm của Trung Nguyên đều xuất phát từ Buôn Ma Thuột và địa bàn Tây Nguyên, nơi mà cây cafe là đặc trưng và là nguồn sống của những con người nơi đây. Vì vậy mà, cafe Trung Nguyên luôn có chất lượng hoàn hảo và hương vị đặc biệt thơm ngon.

Quy trình sản xuất cafe Trung Nguyên nổi bật với hệ thống rang xay và đóng gói cafe hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ rang xay này đảm bảo mọi mẻ rang cafe đều đạt chất lượng đồng đều về hình dạng, mật độ và sự phân hủy của các axit có trong hạt cafe, sau cùng sẽ tạo ra hương vị và mùi thơm tuyệt hảo cho sản phẩm cafe.

Những sản phẩm của thương hiệu cafe Trung Nguyên

Qua nhiều năm phát triển, Trung Nguyên liên tiếp cho ra đời những sản phẩm cafe đủ các loại như cafe rang xay, cafe hòa tan và luôn được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận. Sản phẩm của thương hiệu cafe Trung Nguyên bao gồm: Cafe cao cấp gồm cafe chồn Weasel hay Legendee, cafe Sáng tạo 8; Cafe rang xay với những tên gọi thể hiện ý nghĩa tinh thần lớn như Khát vọng chữ I, Chinh phục chữ S, House Blend, cafe chế phin, cafe Sáng tạo; Cafe hạt nguyên chất: cafe hạt Arabica, cafe hạt Culi Robusta; Cafe hòa tan G7 với nhiều dòng hương vị khác nhau như cafe 3in1, cafe 2in1, cafe hòa tan đen, cafe gu mạnh X2, Cappuccino, Passiona và White Coffee; Cafe tươi gồm hai loại chính là gu truyền thống và gu sành điệu; Cream đặc có đường Brothers.

Tin liên quan:

Ngoài việc sản xuất cafe thành phẩm, Trung Nguyên còn rất nổi tiếng với chuỗi không gian nhượng quyền thương hiệu có mặt trên nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam. Đó không chỉ đơn thuần là không gian mua cafe Trung Nguyên, uống cafe mà còn là một không gian văn hóa tinh thần tích cực, nơi ươm mầm những câu chuyện hấp dẫn về kinh doanh và khởi nghiệp, từ người truyền cảm hứng là ông Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.

Mua cafe Trung Nguyên ở đâu ngon nhất?

Địa chỉ tin cậy đầu tiên mua cafe Trung Nguyên ở đâu ngon nhất là đại siêu thị cafe Trung Nguyên online được Tập đoàn Trung Nguyên thành lập như một siêu thị trực tuyến để khách hàng có thể thao tác chọn mua sản phẩm cafe chính hãng. Trung Nguyên có chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng, điều này càng làm tăng sự thuận tiện và kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn. Kể cả những khách hàng sống tại nước ngoài chứ không riêng khách hàng ở Việt Nam đều có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của cafe Trung Nguyên bằng cách đặt hàng trên website này.

Một địa chỉ khác chuyên bán cafe đã pha chế theo công thức bí quyết của cafe Trung Nguyên đó là tại các cửa hàng trong chuỗi không gian cafe nhượng quyền Trung Nguyên Legend. Thông thường, khách hàng sẽ đến đây để tận hưởng cảm giác thoải mái và tích cực khi uống cafe và gặp gỡ bạn bè.

Và địa chỉ tin cậy phổ biến nhất trong đó có bày bán các sản phẩm của Trung Nguyên cafe đó chính là các siêu thị hàng tiêu dùng có thương hiệu tại Việt Nam như: BigC, Lotte Mart, Vinmart, Co.opMart… Những siêu thị này đều nhập hàng chính hãng của Trung Nguyên để bán cho người tiêu dùng.

Tại những địa chỉ tin cậy cụ thể trên, bạn sẽ tìm mua cafe Trung Nguyên chính hãng được ngon nhất và chất lượng nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua được cafe sạch và nguyên chất, rất thơm ngon khi mua hàng của Nguyên Chất Coffee – một thương hiệu cafe trẻ nhưng rất uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *