Sử dụng cafe rang xay chăm sóc sắc đẹp của bạn (P.2)

Phân phối cafe rang xay ngon

Ở bài viết trước, chúng ta đã biết cafe rang xay thật tuyệt vời khi được dùng để chăm sóc vùng da quanh mắt, tẩy da chết. Dưới đây, chúng ta sẽ tiếp tục chiêm ngưỡng điều tuyệt vời đối với việc làm đẹp toàn diện đến từ cafe rang xay.

Xem thêm Sử dụng cafe rang xay chăm sóc sắc đẹp của bạn (P.1)

Cafe rang xay giúp phục hồi sự phát triển của tóc

Theo một nghiên cứu của Tạp chí Quốc tế về Da liễu, cà phê giúp làm tóc phát triển nhanh hơn bằng cách ngăn chặn DTH. Nó cũng giúp ngăn ngừa rụng tóc. Do đó, cà phê giúp tóc mọc và làm cho tóc khỏe và bóng mượt.

Có rất nhiều cách chăm sóc tóc từ cafe. Đây là cách đơn giản nhất: Trộn 1-2 muỗng cà phê bã cafe rang xay với 1 ít dầu xả, bôi lên tóc, để ít nhất 5 phút sau gội sạch, mái tóc sẽ khỏe và sáng.

Cafe rang xay nguyên chất hảo hạng

Cafe rang xay làm sáng da

1 ly cafe nóng có thể kết hợp dành cho bữa sáng và khuôn mặt của bạn. Trộn 2 muỗng canh sữa chua nguyên chất hữu cơ với 1 muỗng canh cafe rang xay và thoa lên mặt đã rửa sạch của bạn. Để hỗn hợp trong 15 phút, sau đó rửa sạch. Caffeine trong cafe kích thích tuần hoàn máu, cho bạn một làn da sáng rạng rỡ hơn, theo Christina Marrale của Blog Beauty Queen.

Làm sạch gàu

Cũng như với khuôn mặt và cơ thể của bạn, tẩy tế bào chết da đầu của bạn là chìa khóa để loại bỏ tế bào da tích tụ và chết. Sử dụng 1/3 cốc bã cafe rang xay lên da đầu ướt của bạn, xoa bóp trong vòng 60 giây. Sau đó gội lại bằng dầu gội và dầu xả thông thường.

Mời bạn đọc bài Kinh doanh cafe rang xay – Giới thiệu cà phê nguyên chất

Tăng tuần hoàn máu

Ba từ: cà phê đá. Hãy làm trước và giữ chúng trong tủ lạnh của bạn để trẻ hóa làn da và tăng tuần hoàn máu lên mặt để có làn da sáng hơn, khỏe hơn. Chỉ cần lấy một ít và nhẹ nhàng matxa vùng mắt của bạn, cũng như khuôn mặt, mỗi buổi sáng để giảm bọng mắt và làm cho làn da trở nên sáng hơn một chút, theo Katherine Dorn của Pierre Michel Salon.

Làm dịu đôi chân của bạn

Carolyn Doe, giám đốc spa tại Các Umstead Hotel and Spa, dùng dầu dừa và cafe để làm dịu đôi chân mệt mỏi ở nhà. Sự pha trộn của cà phê giàu chất chống oxy hoá và dầu dừa cung cấp độ ẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên để loại bỏ và sửa chữa các vùng da thô.

Thành phần bao gồm 1 tách dầu dừa tinh khiết, 1/2 tách cafe rang xay của bạn lựa chọn, và 1-2 muỗng cà phê vani pha trộn với nhau.

Chuẩn bị một bồn nước xà phòng ấm, sau đó ngâm chân trong 10 phút. Tiếp theo, hãy thoa 1 thìa cà phê hỗn hợp trên chà vào chân bằng một chuyển động tròn để tẩy da chết.

Rửa lại chân với nước ấm và vỗ nhẹ cho khô. Bạn cũng có thể sử dụng phần hỗn hợp còn lại để chà xát cơ thể khi tắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *