Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê? Hiện nay, kinh doanh cà phê nhượng quyền đang là một mô hình phổ biến tại nước ta. Mô hình này có nhiều ưu điểm như nhanh chóng sinh lời mà không phải xây dựng thương hiệu, có sẵn các nguồn cung nguyên vật liệu và công thức, menu cho quán.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: cà phê Milano
Tổng chi phí ban đầu cho nhượng quyền cà phê Milano là khoảng 90 triệu đến 100 triệu đồng
Cho các chi phí bản quyền, tiền đầu tư ban đầu để set up quán, tiền thuê mặt bằng, lương cho nhân viên, chi phí nguyên vật liệu ban đầu và những chi phí phát sinh hàng tháng,…
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Effoc
Tổng chi phí ban đầu cho nhượng quyền chuỗi cà phê Effoc là khoảng 240 triệu đồng. Bên cạnh đó, bạn phải đóng 5% doanh thu hàng tháng trong năm đầu tiên và 10% doanh thu hàng tháng cho các năm tiếp theo.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Highland Coffee
Tổng chi phí đầu tư ban đầu cho nhượng quyền cà phê Highland Coffee là khoảng 4,3 tỷ đồng, ngoài ra, chi phí hàng tháng là 7% tổng doanh số trong 5 năm đầu tiên, và phí quản lý 5% tổng doanh số cũng trong 5 năm đầu tiên.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Viva Star Coffee
Tổng chi phí đầu tư ban đầu cho nhượng quyền cà phê Viva Star Coffee là từ khoảng 900 triệu đến 1,2 tỷ, phụ thuộc vào mô hình quán. Phí nhượng quyền (có giá trị trong 5 năm): 160 triệu đồng, Phí duy trì thương hiệu hàng tháng: 5% lợi nhuận. Chi phí đầu tư ban đầu cho quán: sửa chữa setup quán, chuyển giao công nghệ, huấn luyện, thủ tục…: ước tính trong khoảng 800 triệu.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Trung Nguyên
Tổng chi phí ban đầu để có thể kinh doanh nhượng quyền cà phê Trung Nguyên là ít nhất 3.5 tỷ đồng. Trong đó bao gồm các chi phí nhượng quyền, chi phí đào tạo, chi phí quản lý, chi phí set up…
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Cộng
Hiện tại Cộng vẫn chưa công khai chi phí nhượng quyền cũng như các tiêu chí yêu cầu của cửa hàng, tuy nhiên có thể võ đoán con số này sẽ rất lớn, vào khoảng 3 đến 4 tỷ đồng, kèm theo hàng loạt điều kiện hết sức ngặt nghèo. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu việc nhượng quyền thương hiệu với chuỗi cà phê này hãy liên hệ trực tiếp với văn phòng của Cộng tại Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Napoli
Napoli là một thương hiệu bình dân, nên khi đem so sánh với các thương hiệu khác, nó có một chi phí nhượng quyền khá rẻ. Phí nhượng quyền là 70 triệu đồng cho hợp đồng 5 năm, và kèm theo một số tiền ban đầu cho máy móc và nguyên vật liệu.
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cà phê Z! Cafe
Tổng chi phí ban đầu cho việc nhượng quyền ước tính là khoảng 1,2 tỷ đồng, với các khoản cụ thể: phí nhượng quyền hàng tháng là 110 triệu đồng, hàng tháng phải nộp 9% tổng doanh thu, phí đặt cọc vào khoảng 45 triệu đồng, ngoài ra còn hàng loạt các loại phí khác như phí thiết kế, tiền chi cho dụng cụ pha chế, trang thiết bị, thiết kế lại quán,…
Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê: Cafe sạch – Nguyên chất Coffee & Tea
Đây là một tên tuổi mới nhưng nhanh chóng khẳng định là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cà phê, và lấy sản phẩm cà phê nguyên chất sạch làm thế mạnh.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Nguyên chất Coffee & Tea đã trở thành chuỗi cà phê lớn nhất với số lượng cửa hàng lên đến 3000 quán trên cả nước.
Khi đã hợp tác với Nguyên chất Coffee & Tea, cửa hàng sẽ được hướng dẫn bao toàn bộ các khâu từ chọn nguồn nguyên liệu cho đến vận hành quán. Tất cả với cam kết đảm bảo cà phê sạch.
Trên đây là những câu trả lời cho câu hỏi: Nên chọn thương hiệu nào để kinh doanh quán cà phê. Hi vọng bạn đã dễ dàng nhận ra đâu là thương hiệu mạnh và đảm bảo nhất. Chúc các bạn thành công trong sự nghiệp cà phê!