Chi phí mở quán cafe năm 2019

Chi phí mở quán cafe là một trong những bước quan trọng nhất phải tính đến trong kế hoạch kinh doanh của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm Các dòng sản phẩm đặc biệt chỉ có tại Nguyen Chat Coffee.

Chi phí mở quán cafe tiết kiệm ngân sách nhất

Bạn cần dự trù một số vốn cho ý tưởng set up quán cafe của mình. Đồng thời tính đến việc tiết kiệm tối đa ngân sách chi ra. Tránh việc phải đối mặt với tình trạng tiền duy trì hoạt động kinh doanh vượt quá khả năng chi trả.

  • Chi phí thuê mặt bằng để mở quán
  • Chi phí thiết kế và thi công quán
  • Chi phí cho đồ dùng, vật dụng sử dụng cho quán
  • Chi phí cho tiền hàng lưu động
  • Chi phí cho hoạt động marketing
  • Chi phí thuê, trả lương nhân viên, đồng phục
  • Chi phí điện, nước, wifi… vệ sinh

Thuê mặt bằng

Chi phí thuê mặt bằng, phương thức thanh toán, thời gian trả tiền thuê mặt bằng. Không nên thuê với thời hạn quá lâu. Vì bạn cần thời gian để đánh giá tiềm năng kinh doanh tại khu vực. Nếu bạn đã khảo sát kỹ và quyết định thị trường đó rất tiềm năng. Bạn có thể thuê mặt bằng với thời hạn khoảng 3 đến 4 năm hoặc lâu hơn.

Quán cafe nhượng quyền

Ở khu vực nội thành của Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng bạn có thuê mặt bằng với diện tích khoảng 40m² đến 80m² tùy vào số vốn của mình.

Một quán cafe có không gian nhỏ đẹp rộng 50m² ở khu vực thành phố. Chi phí thuê dự tính ở vào khoảng từ 10 triệu đến 20 triệu đồng. Tùy theo vị trí ở quận trung tâm hay ở ngoại thành.

Thiết kế và thi công

Mở quán cà phê bình dân thì bạn chỉ cần thiết kế đơn giản. Tạo được không gian phù hợp để thưởng thức cafe là đủ.

Giá thiết kế và thi công hiện nay trên thị trường khoảng: 220.000 VNĐ/ m² không gian, 50m² thì tổng chi phí bằng: 11 triệu đồng. Nếu bạn chỉ thuê thiết không gian quán thì chi phí này khoảng: 130.000 VNĐ/m².

Bạn có thể tham khảo nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Nguyen Chat Coffee để tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào mở quán cà phê.

Trang trí quán cafe nhỏ

Thiết kế quán cà phê bao gồm thiết kế bên trong và bên ngoài quán. Bên ngoài: bạn cần tìm hiểu về biển hiệu và chất liệu tường. Màu sơn tường hoa văn và thiết kế mỹ thuật trên tường. Bên trong quán bạn sử dụng tường kính hay tường sơn. Các loại rèm, chất liệu lót tường bằng giấy, gỗ hay bằng những chất liệu khác.

Bên cạnh đó, bạn còn phải tính đến thảm lót sàn, đèn chùm, đèn thả, những vật dụng trang trí trên không gian.

Đồ dùng của quán

Bàn, ghế các loại, bàn pha chế, dàn âm thanh: dự tính khoảng 60 triệu.

Trang thiết bị bao gồm các loại máy xay, tủ lạnh, cốc, chén, đĩa để đựng đồ. Chi phí để đầu tư mới khoảng 20 triệu (bạn cũng có thể mua lại đồ cũ để giảm chi phí mở quán).

Nguyên vật liệu ban đầu

Bao gồm hạt cafe, cà phê rang xay, sữa, trà, hoa quả, đồ khô ăn vặt. Dự tính chi phí cho thời gian hoạt động ban đầu khoảng: 10 triệu.

Duy trì hoạt động

Để duy trì quán hoạt động trong 3 tháng thì bạn cần có tối thiểu là 30 triệu đồng.

Marketing

Chi phí cho quảng cáo, tiền viết bài Pr, tiền làm SEO, phát tờ rơi, khuyến mại, giảm giá bán….: Tổng chi phí này trong thời gian đầu dự tính khoảng 12 triệu đồng.

Các loại tiện ích

Tiền điện, nước, wifi… khoảng 5 triệu đồng.

Nhượng quyền thương hiệu mạnh

Tổng chi phí

Trên đây là các mục cơ bản cho mở quán cà phê bình dân. Cộng tổng lại, đó chính là chi phí mở quán cafe, số vốn bạn cần chuẩn bị.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *