Những thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng hiện nay

Sở hữu cho mình một quán cà phê là ước mơ của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng về tài chính cũng như thời gian để khẳng định được thương hiệu của riêng bạn thân. Vì thế, hiện nay có rất nhiều quán cà phê đi theo một hướng mới-kinh doanh cà phê nhượng quyền. Đây là một hướng đi tốt, nhanh chóng có được lượng khách hàng lớn bởi thương hiệu đã được khẳng định. Sau đây là những thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng hiện nay, cùng nhau tìm hiểu nhé!

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Starbucks

Starbucks coffee là thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Starbucks được định vị là thương hiệu cao cấp, với giá đồ uống trung bình từ 80 đến 100.000 đồng. Đặc điểm của những quán này là ấm cúng, đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại, khẳng định đẳng cấp của những người uống.

Sau 6 năm vào Việt Nam, thương hiệu có hơn 51 cửa hàng.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: The Coffee Bean & Tea Leaf

Đây cũng là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ, có mặt tại trên 23 quốc gia trên thế giới. Khách hàng chủ yếu của quán là những người thu nhập cao, với đồ uống giá từ 100.000 đến 135.000 đồng.

Sau 10 năm vào Việt Nam, thương hiệu đã có hơn 14 cửa hàng.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Dunkin’ Donuts

Đây là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, bắt đầu từ kinh doanh bánh ngọt, nhưng từ năm 2006, thương hiệu này được khẳng định sẽ là đối trọng của Starbucks với các sản phẩm mới như cà phê espresso, latte hay mocha.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Highlands Coffee

Highlands là thương hiệu cà phê uy tín nhất Việt Nam, với tốc độ mở quán mới hàng đầu thị trường. Highlands cũng nổi tiếng với giá nhượng quyền cũng như điều kiện đi kèm.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: E Coffee

E Coffee là thương hiệu cà phê mới, là con cưng của tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam- Trung Nguyên. Với phí nhượng quyền là 0 đồng và phí đầu tư ban đầu cho quán cà phê rơi vào khoảng 60 đến 130 triệu đồng tùy thuộc vào độ lớn nhỏ của quán, số lượng quán cà phê E Coffee đang mọc lên rầm rộ “như nấm sau mưa”.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Cộng Cà Phê

Cộng Cà phê nổi tiếng với phong cách bao cấp. Từ một quán cà phê nhỏ, bây giờ thương hiệu này đã phát triển lên đến 50 quán trải dài trên khắp cả nước, và 2 quán tại Hàn Quốc. Cho đến nay, Cộng chưa bao giờ công khai chi phí nhượng quyền cũng như chi phí đầu tư ban đầu của mình. Nhưng có thể “võ đoán” rằng những loại chi phí này của Cộng sẽ không thua kém so với Highlands Coffee.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Viva Star Coffee

Chỉ với 5 năm phát triển, thương hiệu này đã trở thành một trong 10 thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam. Hiện tại, thương hiệu đã có khoảng 200 cửa hàng trên khắp cả nước và bắt đầu nhân rộng tại thị trường láng giềng là Campuchia.

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu này là khoảng 1,1 tỷ đồng, và phải đi kèm một số điều kiện về địa điểm.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Effoc Take Away Coffee

Mô hình cà phê take away là một mô hình khá mới nhưng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng từ thị trường. Nhân viên văn phòng và sinh viên- những người tất bật, không có thời gian nhâm nhi ngoài quán là khách hàng chủ yếu của mô hình này.

Effoc Take away Coffee đưa ra phí nhượng quyền vào khoảng 250 triệu đồng.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Milano Coffee

Milano Coffee là một thương hiệu bình dân. Chính vì thế, nó nhanh chóng thu hút cho mình một lực lượng khách hàng ủng hộ hùng hậu. Hiện nay, nó đã có số lượng quán khổng lồ: 1400 quán trải trên tất cả các tỉnh thành.

Chi phí nhượng quyền của thương hiệu cũng “khá mềm”, chỉ rơi vào khoảng 90-100 triệu đồng.

Thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng: Nguyên Chất Coffee & Tea

Đây là thương hiệu bắt nguồn từ cái nôi cà phê của cả nước- Tây Nguyên. Với cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu sạch, không chất bảo quản phụ gia, thương hiệu nhanh chóng được người tiêu dùng khẳng định về chất lượng. Với hàng nghìn quán cà phê trên cả nước, có thể thấy đây là một chuỗi cà phê rất lớn.

Phí nhượng quyền của thương hiệu là 0 đồng, với sứ mệnh mang đẳng cấp cafe sạch đến với tất cả người tiêu dùng.

Vừa rồi là những thương hiệu nhượng quyền cà phê nổi tiếng hiện nay, hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn để bắt đầu với ngành cà phê. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *