CÔNG DỤNG SIÊU HIỆU QUẢ CỦA CAFE KHI LÀM ĐẸP TẠI NHÀ

Cà phê ngoài là thức uống để khởi đầu ngày mới đầy năng lượng. Cafe còn là dưỡng chất làm đẹp tự nhiên mà nhiều chuyên gia khuyên dùng. Với hợp chất caffeine và các dưỡng chất khác, cà phê được sử dụng để làm trắng da, tẩy tế bào chết, làm mặt nạ trị mụn, nhuộm tóc, chăm sóc tóc và còn giúp làm giảm cân và giảm mỡ. Bài viết này sẽ cùng chuyên gia làm đẹp mách bạn công dụng của cà phê để làm đẹp tại nhà hiệu quả nhất. Thực hiện theo các hướng dẫn sau đây, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt.

Khi làm đẹp với cà phê, ai cũng thắc mắc rằng: bã cà phê có tác dụng gì cho da? Đó là tác dụng chống oxy hóa của bã cà phê không thua kém so với 2 loại quả việt quất hoặc quả lựu. Chất chống oxy hóa-flavonoids, ngăn ngừa sự lão hóa sớm của làn da khỏi các tác động từ nhiệt độ, ánh sáng, ô nhiễm và các gốc tự do gây hại.

Công dụng của cà phê giúp chăm sóc và làm trắng da

Ít ai biết rằng bã cà phê có tác dụng làm trắng và đẹp da. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra trong xác cà phê có các thành phần chống oxy hóa cao. Thành phần này giúp loại bỏ đi các vết thâm, nám và giúp làm trắng da.

Bã cà phê không chứa các thành phần hóa học nguy hại. Độ pH và kiềm trong bã cũng ở lượng vừa phải. Vì vậy bã cà phê có thể được sử dụng cho các loại da khác nhau.

Mách bạn 10 cách làm trắng da bằng bã cà phê an toàn - Blog Thể Thao HCM

So với các liệu pháp làm trắng da như kem trộn, các loại sữa dưỡng da,… thì bã cà phê có độ an toàn cao.

Để có thể phát huy tác dụng tốt nhất cho việc làm trắng da bằng bã cà phê, bạn nên pha cùng dầu dừa, dầu khoáng, vitamin E… Sau khoảng 2 lần dùng, bạn sẽ nhận thấy làn da trắng mịn, các vết thâm nám dần biến mất.

Cà phê có công dụng giúp tẩy tế bào chết và làm sạch da

Tẩy tế bào chết là một công đoạn không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Việc này giúp loại bỏ những lớp sừng, vảy,… mang lại làn da khỏe mạnh hơn.Tẩy tế bào chết bằng bã cafe giúp làn da sạch và khỏe khoắn hơn.

Thông thường phụ nữ phải bỏ ra rất nhiều công sức để tìm loại kem tẩy tế bào chết phù hợp. Nhiều người vì sử dụng sai sản phẩm đã mang lại hậu quả không mong muốn. Công dụng của cafe rang xay nguyên chất để tẩy tế bào chết, bạn không cần lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào. Với những thành phần gồm khoáng, vitamin, một lượng lớn caffeine, nicotinic,… bã cà phê sẽ giúp lấy sạch lớp sừng và bụi bẩn trong da.

Bã cà phê là gì và những công dụng tuyệt vời

Đặc biệt hơn, bạn nên kết hợp bã cà phê với sữa chua, dầu dừa hay đường nâu. Hợp chất này ngoài việc tẩy tế bào chết còn cung cấp cho da dưỡng chất cần thiết. Khi làm đẹp từ bã cà phê, bạn sẽ có làn da căng mịn, hạn chế các vết nhăn do tuổi tác.

Massage giảm mỡ làm đẹp là một trong những công dụng của cafe

Thành phần caffeine có trong bã cà phê khi được xoa trên da sẽ thấm sâu vào bên trong. Chúng tác động đến lớp mỡ và giúp chúng chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động của cơ thể.

7 Bí quyết trẻ đẹp từ cà phê nguyên chất

Khi giảm mỡ bằng bã cà phê, chúng ta nên pha bã cafe với dầu ô liu hoặc mật ong tạo dung dịch sền sệt. Hỗn hợp này vừa mang lại cảm giác dễ chịu, vừa giúp cung cấp đủ chất cho da khỏe đẹp hơn.

Công dụng của cà phê giúp trị mụn, giảm quầng thâm và làm đẹp da mặt

Một công dụng tuyệt vời khi làm đẹp với bã cafe là trị mụn, giảm quầng thâm và làm đẹp da. Cách sử dụng bã cà phê làm mặt nạ cũng giống với việc tẩy tế bào chết hay làm trắng da. Tuy nhiên, các loại dưỡng chất đi kèm thường là sữa chua hoặc mật ong. Thành phần chính của sữa chua chính là Probi, vitamin A, C, D, E và các lợi khuẩn đã được lên men. Chúng có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng da, xóa quầng thâm và làm xẹp bọng mắt.

Hướng dẫn 9 cách tắm trắng bằng bã cà phê đơn giản tại nhà

Trong thành phần của mật ong có rất nhiều chất chống oxy hóa. Chúng có công dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết và trị mụn cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ mật ong và bã cafe hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn, kể cả da mỏng, dễ bị tổn thương và nổi mụn. Mặt nạ cafe và mật ong. Mặt nạ cà phê và mật ong giúp sạch mụn, cho làn da mịn màng.

Công dụng của cafe được dùng nhuộm tóc

Ít ai biết rằng cà phê ngoài các tác dụng làm đẹp cho da còn có công dụng như một loại thuốc nhuộm tự nhiên rất tốt và hiệu quả.

Nếu so sánh với chất nhuộm tóc làm bằng hóa học, cafe có rất nhiều công dụng:

  • Thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn. Bạn sẽ không phải đối mặt với nguy cơ tóc xơ rối, chẻ ngọn sau khi nhuộm.
  • Lên màu dễ dàng và đẹp hơn nhiều loại thuốc thông thường.
  • Không tốn nhiều chi phí và thời gian.
  • Nhuộm tóc với cà phê cho tóc lên màu tự nhiên óng mượt.
  • Cà phê cũng sẽ giúp tóc giữ màu khoảng 5 ngày. Sau đó màu sẽ nhạt dần và đen trở lại.

3 Bước nhuộm tóc tự nhiên bằng cà phê chuẩn - Công Ty Cổ Phần LAVO

Việc giữ màu tóc khoảng 5 ngày giúp bạn có thể chủ động hơn trong việc tạo kiểu cũng như chọn màu tóc.

Công dụng của cà phê giúp ủ tóc giúp tóc mọc nhiều, khỏe mượt

Công dụng của cà phê cũng giúp ủ tóc mềm mượt hiệu quả. Ủ tóc cũng là cách làm đẹp bằng bã cà phê. Nếu tóc bạn gặp phải vấn đề xơ rối, rụng nhiều và bạc màu thì ủ tóc bằng bã cà phê nguyên chất sẽ giải pháp tốt. Các vitamin và khoáng chất có trong bã cafe giúp tóc chắc khỏe, óng mượt, hạn chế tình trạng xơ rối, chẻ ngọn.

Ủ tóc bằng cà phê giúp tóc giảm hư tổn, mọc nhiều và và chắc khỏe hơn. Khi ủ tóc, cà phê sẽ thấm sâu đến chân tóc, giúp loại bỏ các chất bẩn, gàu. Dưỡng chất từ cafe sẽ thấm sâu vào chân tóc giúp tóc chắc khỏe hơn rất nhiều.

Mặt nạ dưỡng tóc mềm mượt từ cacao

Để hiệu quả hơn, bạn nên hòa vitamin E hay dầu dừa với cafe trộn thành một hỗn hợp ủ tóc. Trong khi thoa hỗn hợp lên tóc nên kết hợp với massage và ủ tóc trong khoảng thời gian nhất định.

———————-

Nguồn Sưu tầm

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *