Mở quán cafe với 100 triệu

Với những người mới khởi sự kinh doanh thì kinh doanh mở quán cafe có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Lý do là bởi vì loại hình kinh doanh này không thực sự yêu cầu quá cao về mặt chuyên môn mà cần hơn đó là kỹ năng quản lý và kỹ năng bán hàng. Trong trường hợp bạn đang muốn đầu tư kinh doanh mở quán cafe với 100 triệu và vẫn đang băn khoăn không biết liệu 100 triệu có đủ để mở quán hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để được hướng dẫn cách mở quán cafe với 100 triệu.

Mô hình quán cafe nào phù hợp với nguồn vốn 100 triệu?

Với những người không có nguồn vốn lớn, chỉ cần khoảng 100 triệu thôi là đã đủ để mở một quán cafe. Những mô hình quán cafe phù hợp với số vốn 100 triệu đồng có thể là cafe cóc, cafe sinh viên, cafe take away. Đây là những loại hình quán cafe chỉ cần đầu tư một ít vốn là có thể vận hành hiệu quả.

Mở quán cafe cóc với 100 triệu

Mở quán cafe với 100 triệu theo mô hình cafe cóc, bạn sẽ cần tìm cho mình một mặt bằng có mật độ dân cư sinh sống đông hoặc đông người qua lại. Mặt bằng có phần vỉa hè trước rộng rãi, thoáng mát là một lợi thế đặc biệt cho quán.

Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều vào thiết kế trang trí quán, chỉ cần sắp xếp bố trí mọi thứ thật gọn gàng và sạch sẽ là đã đủ để phục vụ khách hàng. Đồng thời, về phần chi phí nguyên vật liệu và chi phí nhân viên cũng không cần quá lớn. Bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian vào việc tìm hiểu và thiết kế menu quán sao cho phong phú bởi vì quán cafe cóc chỉ chuyên phục vụ những thức uống cơ bản nhất như cafe phin, cafe sữa đá, nước trái cây và một số loại bánh trái ăn chơi.

Tin liên quan:

Nhượng quyền cafe với thương hiệu nổi tiếng cho quán cà phê

Mở quán cafe sinh viên với 100 triệu

Quán cafe sinh viên chủ yếu là dành cho sinh viên, cho nên yêu cầu đầu tiên quán bạn phải đáp ứng được đó là đồ uống có giá cả bình dân. Tuy nhiên, điều này thực sự cũng không quá gây thiệt thòi cho bạn bởi vì thay vì lãi nhiều trên từng sản phẩm, bạn sẽ nhận lãi nhiều theo số lượng sản phẩm bán ra.

Sinh viên thường đi cafe theo nhóm và đi vào buổi chiều và tối, do đó, quán cần có chỗ ngồi đủ rộng, có chỗ để xe và thuê nhân viên part-time phục vụ thêm vào buổi tối. Việc thuê nhân viên chạy bàn vào buổi tối cũng khá dễ tìm bởi vì vào buổi tối có thể thuê những bạn sinh viên đi làm, rất năng động và nhiệt tình trong công việc.

Mở quán cafe take away với 100 triệu

Mô hình quán cafe take away cũng đã trở nên thân quen với người Việt Nam và được nhiều người ưa thích vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà nó mang lại. Đầu tư một quán cafe take away là phương án tối ưu cho dự định mở quán cafe với 100 triệu sẽ không tốn kém của bạn nhiều chi phí bởi vì không cần phải thuê mặt bằng cho khách hàng có chỗ ngồi, hầu hết họ đều mua mang đi. Phương án hiệu quả nhất là bạn hãy liên hệ với những cửa hàng, nhà ở, trường học, bệnh viện…. những chỗ mà chưa có bán cafe để đặt một quầy hàng cafe take away nhỏ xinh sẵn sàng phục vụ khách hàng nào có nhu cầu.

Mỗi quầy chỉ cần trung bình 1 nhân viên phục vụ chuyên pha chế, ở những địa điểm đông khách hơn có thể thuê thêm một nhân viên nữa để tiếp khách hàng. Đồng thời, thay vì phải mua sắm đồ nội thất như việc mở quán cafe như bàn ghế, cốc chén… thì cafe take away không cần những thứ đó, bạn chỉ cần mua những chiếc cốc nhựa và túi bóng để khách hàng mua mang đi là được.

Mở quán cafe với 100 triệu theo những mô hình trên sẽ rất hợp lý và tiết kiệm nhiều chi phí, quán cafe cóc thì tiết kiệm chi phí mặt bằng, cafe take away cũng vậy, còn cafe sinh viên thì có số lượng khách hàng tiềm năng rất đông. Bạn cũng có thể học hỏi được thêm nhiều điều từ mô hình kinh doanh quán cafe tiết kiệm của thương hiệu Nguyên Chất Coffee. Tuy nhiên tùy vào sở thích và tính toán của bạn để lựa chọn mô hình phù hợp nhất với mình thì công việc kinh doanh của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *