Những Nhóm Khách Hàng Sẽ Ghé Đến Quán Cà Phê Của Bạn Mỗi Ngày

Những Nhóm Khách Hàng Sẽ Ghé Đến Quán Cà Phê Của Bạn Mỗi Ngày

Để kinh doanh quán cà phê thành công ngoài chất lượng các loại đồ uống bạn cần phải xác định được nhóm đối tượng khách hàng đến quán cà phê của bạn để đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất. Trong quá trình kinh doanh quán cà phê của mình bạn sẽ nhận ra được những đặc điểm, hành vi, những thói quen, sở thích để có thể sắp xếp thành từng nhóm khách hàng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để liệt kê ra Những nhóm khách hàng sẽ ghé đến quán cà phê của bạn mỗi ngày.

1. Những người nghiện cà phê

Là một trong những quốc gia trồng và xuất khẩu cà phê lớn trên thế giới nên cà phê là một trong những loại đồ uống không  thể thiếu trong cuộc sống của những người Việt Nam. Có thể nói rằng 80% người Việt Nam gắn bó với cà phê và có niềm đam mê mãnh liệt với cà phê là không hề nhỏ.

Đối với những người nghiện cà phê họ có những hiểu biết nhất định về những loại cà phê mà họ uống hằng ngày. Chính vì vậy những gì bạn cần làm để thu hút họ là cho họ thấy quán của bạn kinh doanh những loại cà phê gì, cách thức chế biến những loại cà phê này ra sao, các loại đồ uống ở quán bạn có gì khác so với các quán khác….

Với những chuyên gia thưởng thức cà phê này, bạn hoàn toàn có thể nhờ họ đóng ý kiến để cải thiện chất lượng các sản phẩm cà phê của mình tốt hơn. Ngoài ra, nếu họ có thời gian, bạn cũng có thể để họ nhìn thấy toàn bộ quy trình pha chế từ những hạt cà phê, khi xay, hòa quyện chúng một cách bài bản nhất, ghi điểm hoàn hảo nhất.

Những người nghiện cà phê
Những người nghiện cà phê

2. Những người có nhu cầu sử dụng wifi

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin toàn cầu, để đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng mọi lúc mọi nơi thì tại bất kỳ một quán cà phê nào chúng ta cũng có thể truy cập được vào một mạng không dây quanh địa điểm của mình và đa phần các mạng này đều là miễn phí.

Chính vì vậy có những trường hợp khách hàng đến quán của bạn vì tốc độ wifi tại quán tốt, phục vụ nhu cầu làm việc cũng như học tập nên đã đến quán bạn nhiều lần. Đây cũng được coi là điểm mạnh để quán cà phê của bạn thu hút khách hàng, tạo doanh thu cho quán.

Để khách hàng dễ dàng sử dụng wifi tại quán một cách tiện lợi nhất, bạn nên để những thông tin kết nối wifi ở những góc bàn hay trên tường để khách hàng có thể nhận thấy rõ ràng nhưng cũng không tránh khỏi việc khách hàng không tìm được. Nhiều quán cà phê hiện nay thường in các thông tin kết nối wifi trên hóa đơn thanh toán để khách hàng dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn.

Bạn có thể cấp quyền truy cập không giới hạn cho khách hàng nếu họ truy cập và điền một vài câu hỏi khảo sát về quán cà phê của bạn hoặc để nhận những thông tin khuyến mãi tại quán.

Những người có nhu cầu sử dụng wifi
Những người có nhu cầu sử dụng wifi

3. Nhóm đối tượng làm việc tự do

Đây là một trong những nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cần sự tập trung nhất định để có thể hoàn thành tốt các công việc của mình. Chính vì vậy đối với nhóm khách hàng này quán cà phê của bạn cần đáp ứng được các tiêu chí như: không gian đủ thoáng, rộng, môi trường âm thanh không quá ồn để họ có thể tập trung làm việc.

Đây được coi là nhóm đối tượng duy trì quán cà phê của bạn trong những thời gian thấp điểm chính vì vậy quán cà phê của bạn cần có những không gian riêng tư để họ có thể tập chung làm việc một cách hiệu quả nhất.

Nhóm đối tượng làm việc tự do
Nhóm đối tượng làm việc tự do

4. Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người của xã hội

Đây là nhóm đối tượng có ý thức xã hội rất mạnh và họ không những thích bàn luận về những loại cà phê họ thích mà còn khăng khăng muốn biết nguồn lấy cà phê của bạn từ đâu và gieo trồng theo quy chuẩn nào. Họ có thể từ niềm yêu thích cà phê dẫn dắt sang việc nuôi trồng cà phê ảnh hưởng tốt đến môi trường là thế nào, hoặc thậm chí là khuyên bạn nên mua cà phê ở đâu đó vì các công nhân tại đó đang có những khó khăn cần xã hội giúp sức.

Đây được coi là những đối tượng tuyệt vời để bạn kinh doanh cũng như trò chuyện về các vấn đề liên quan đến cà phê.

Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người của xã hội
Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người của xã hội

5. Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người có ít thời gian

Đây là nhóm đối tương bận rộn, quỹ thời gian ngoài công vệc ít nên họ cần được phục vị một cách nhanh chóng. Bạn có thể nhận thấy họ luôn vội vã để kịp cho một số việc đang sắp diễn ra như: có thể họ sắp muộn một cuộc họp, có thể sếp của họ đang chờ tại văn phòng, hoặc khách hàng của họ đang trên đường đến gặp mặt… Chính vì vậy với nhóm đối tượng này bạn cần phục vụ họ một cách nhanh nhất có thể nhé.

Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người có ít thời gian
Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những người có ít thời gian

6. Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những hội nhóm, bạn bè

Đây được coi là nhóm đối tượng phổ biến của các quán cà phê hiện nay. Với nhóm đối tượng này họ đến quán cà phê của bạn  bởi nhu cầu gặp mặt, trò chuyện với bạn bè, người quen. ..  Đồ uống ngon, giá cả hợp lý, địa điểm đẹp, chất lượng dịch vụ tốt… chính là yếu tố thu hút nhóm đối tượng này đến quán cà phê của bạn. Đây được coi là nhóm đối tượng tiềm năng cho quán cà phê vì họ thường đi thành hội nhóm đông người chính vì vậy bạn nên chú ý đến đố tượng khách hàng này.

Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những hội nhóm, bạn bè
Nhóm khách hàng đến quán cà phê là những hội nhóm, bạn bè

Để kinh doanh mô hình quán cà phê thành công thì không phải ai cũng làm được vì bạn phải tiếp xúc cũng như làm hài lòng rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy muốn kinh doanh quán cà phê thành công bạn cần xác định được nhóm khách hàng đến quán cà phê của mình để có những chiến lược kinh doanh hợp lý.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin cần thết để hoạt động kinh doanh của bạn hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: Sưu tầm

Để biết thêm thông tin về TƯ VẤN MỞ QUÁN NHƯỢNG QUYỀN CAFE “Đậm gu, đúng chất, giá mềm, lãi cao”, NHƯỢNG QUYỀN CAFE, TRÀ ,XE ĐẨY, TRÀ, CACAO SẠCH

Để đặt hàng, mua SẢN PHẨM TRÀ, CÀ PHÊ, CACAO NGUYÊN CHẤT, CUNG CẤP SỈ LẺ

Để tham gia thành viên của GIA ĐÌNH CÀ PHÊ, TRÀ SẠCH

Để phản ánh về chất lượng cafe, chất lượng phục vụ toàn hệ thống của NGUYEN CHAT COFFEE & TEA

Xin vui lòng liên hệ

Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 

Website: www.caphenguyenchat.vn www.cafesach.com.vnwww.capherangxay.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *