Tìm giá nhượng quyền cafe Cộng

Nét đặc trưng của các quán cafe Cộng

Cộng cà phê là một trong những chuỗi cửa hàng cà phê thành công nhất ở Hà Nội. Được thành lập từ năm 2007 với ý tưởng độc đáo. Cafe Cộng đã tái hiện lại cuộc sống của người Hà Nội trong thời kì xã hội chủ nghĩa trước đây. Một sự hoài niệm về những điều xưa cũ.

>> Cách thức nhượng quyền cà phê rang xay

Nét đặc trưng của các quán cafe Cộng

Người khởi nguồn và đề ra ý tưởng đầu tiên của Cộng cà phê chia sẻ ý nghĩa của cái tên Cộng cà phê = Đồ cũ + Ý tưởng mới.

Điểm đặc biệt thu hút của các quán cà phê Cộng là tạo cho khách sự thoải mái và thư thái. Trên tầng các quán đều có các ô cửa thoáng. Mọi người có thể vừa nhâm nhi cafe vừa ngắm phố phường. Không gian quán đậm chất xưa cũ. Với cách bố trí một hàng bàn ghế quay ra ngoài cửa sổ để người ngồi uống cafe ngồi ngắm phố xá Hà Nội từ trên cao.

Phong cách trưng bày độc, lạCộng Cafe trưng bày đồ ”đồng nát”

Giá thành và chất lượng cafe chưa hẳn đặc biệt. Nhưng Cộng cà phê được nhiều người lựa chọn, vì sự độc, lạ nhờ trưng bày đồ “đồng nát”. Dù chất lượng cà phê và đồ uống tại các quán này không quá đặc biệt. Nhưng chính không gian và cách bài trí đồ đạc là yếu tố gây ấn tượng mạnh với khách.

Nếu không dùng bàn gỗ, chủ quán cũng khéo léo gợi lại tiềm thức khách hàng với ghế gỗ. Ghế cắt tóc và bàn máy khâu. Những vật dụng này, theo lời nhiều người kinh doanh, vừa là vô giá lại vừa… vô giá trị. Với những người bình thường, chiếc ghế gỗ sơn xỉ, chiếc bàn máy khâu hỏng chỉ là đồ “đồng nát” bỏ đi. Nhưng với những người có tính sáng tạo, các vật dụng này lại trở thành điểm nhấn. Tại Cộng cafe, chính cách trưng bày như vậy là yếu tố ghi điểm.

Ở một góc khác, chiếc đồng hồ báo thức, đèn bão (đèn Hoa Kỳ), quạt điện cũ… được chọn làm đồ trưng bày, tạo điểm nhấn. Quyển menu đơn giản, cùng hình ảnh những chiếc cốc, đĩa tráng men từ thời trước cũng là điểm đặc biệt của Cộng cafe.

Các món đồ ăn, thức uống được viết bằng tay, dán kèm ảnh minh họa. Chính nét chữ không nắn nót lại khiến cho khách hàng thích thú vì gợi sự giản dị, thân thuộc.

Quyển menu đơn giản với nội dung được viết bằng tayGiá sang chảnh

Giá cà phê cũng như đồ uống tại Cộng không rẻ. Trung bình từ 40.000 đồng trở lên – tương đương với những quán đắt tiền. Một khách hàng hay tới Cộng cafe cho biết. “Đồ uống tại đây không ngon bậc nhất, cũng chẳng rẻ. Nhưng không gian và cảm giác mà những cửa hàng cà phê này tạo ra đúng là số một”. Điều này lý giải vì sao Cộng được yêu mến.

Giá nhượng quyền cafe Cộng

Cho tới nay các chi phí nhượng quyền Cafe Cộng cùng các tiêu chí đầu tư đều chưa có thông tin công khai.

Ngoài chuỗi cà phê xưa cũ thì bạn cũng có thể tham khảo phong cách hiện đại đơn giản tinh tế chỉ có tại Nguyen Chat Coffee. Bạn có thể tham khảo nhượng quyền thương hiệu chỉ có ở Nguyen Chat Coffee để tiết kiệm thời gian và chi phí đầu tư vào mở quán cà phê.

Nơi bán cafe rang xay ngon nhất hiện nay>> Đã tới thời điểm cafe rang xay nguyên chất lên ngôi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *