Nhượng quyền cà phê ở đâu là tốt nhất

Với xã hội phát triển ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp một quán cà phê nào đó tại khu đô thị đông đúc hay một vùng quê nhỏ hoặc thậm chí là bất kì con hẻm nào. Trong số những quán cà phê đó, hầu hết đều kinh doanh theo mô hình nhượng quyền cà phê. Vậy, bạn có biết nhượng quyền cà phê ở đâu là tốt nhất không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có góc nhìn tổng quan hơn về nhượng quyền cà phê nhé.

Tìm hiểu nhượng quyền cà phê

Nhượng quyền cà phê là hình thức một doanh nghiệp nhỏ mua lại quyền sở hữu tên và hình ảnh của một thương hiệu đã tồn tại. Để không làm xấu hình ảnh và chất lượng thương hiệu đó, khi trở thành đối tác nhượng quyền, bạn sẽ phải tuân thủ theo một số quy tắc được trụ sở chính đề ra ban đầu.

Nhượng quyền
Nhượng quyền là hình thức mua lại tên và hình ảnh thương hiệu

Ngoài ra, với nhu cầu kinh doanh và mục đích kinh doanh đa dạng, nhượng quyền được chia thành 4 loại:

  • Nhượng quyền cà phê toàn diện.
  • Nhượng quyền cà phê không toàn diện.
  • Nhượng quyền cà phê có tham gia quản lý.
  • Nhượng quyền cà phê có góp vốn đầu tư.

Nhượng quyền cà phê ở đâu là tốt nhất

Vậy, trong hàng loạt thương hiệu nổi tiếng như Nguyên Chất Coffee, The Coffee House, Trung Nguyên,… như hiện nay thì nhượng quyền cà phê ở đâu là tốt nhất.

Chúng tôi đã nghiên cứu và khảo sát ở nhiều đối tượng khách khác nhau với cùng một câu hỏi “Theo bạn, thương hiệu nhượng quyền cà phê nào tốt nhất?”. Câu trả lời nhận được chính là Nguyên Chất Coffee.

Thương hiệu nhượng quyền uy tín hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu nhượng quyền uy tín hàng đầu Việt Nam  

Bởi vì, mục tiêu hoạt động của nơi đây là: Cà phê sạch – Cuộc sống sạch – Vì sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, khi sử dụng cà phê tại Nguyên Chất Coffee, bạn sẽ được cam kết rằng.

  1. Tất cả các loại cà phê tại NGUYEN CHAT COFFEE có chất lượng ngon, sạch “VÔ ĐỐI” được lựa chọn kỹ từ hạt cà phê thượng hạng Cầu Đất và Đắk Mil… với quy trình sản xuất sạch, khép kín “TỪ TRANG TRẠI ĐẾN LY CÀ PHÊ” kết hợp với bí quyết rang xay và chế biến Cà Phê Nguyên Chất độc nhất vô nhị cho ra sản phẩm cà phê mà NGUYEN CHAT COFFEE mang đến có mùi thơm tuyệt hảo, đánh thức khẩu vị của người sành điệu không chỉ thưởng thức cà phê sạch mà còn chung tay bảo vệ sức khỏe
  2. Tất cả sản phẩm của NGUYEN CHAT COFFEE là cà phê sạch được bảo đảm:
  • Không nguy hại sức khỏe, Không pha độn, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp, không phụ gia, không tạp chất như bắp, đậu nành, đậu đen..
  • Không sử dụng hóa chất và tinh mùi cà phê.
  • Màu và mùi tự nhiên 100% được rang và phối trộn hài hoà từ nhiều loại hạt  phê Robusta, Arabica, Culi, Moka, Cherry, Catimor…
  • Trước khi tới tay người tiêu dùng, đảm bảo một thành phẩm hoàn toàn sạch NGUYEN CHAT COFFEE đã được phân tích kiểm định theo chuẩn ISO và TCVN bởi nhiều phương pháp thử khác nhau: TCVN 4884-2005 và ISO 4833:203; TCVN 6848-2007 và ISO 4832:2007.

Như vậy, đáp án cho câu hỏi nhượng quyền cà phê ở đâu là tốt nhất chính là thương hiệu Nguyên Chất Coffee. Nếu bạn đang ấp ủ những ý tưởng kinh doanh cà phê nhượng quyền và cần sự tư vấn tận tình thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT TÂY NGUYÊN

Địa chỉ: 115 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 324 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Email: cskh@caphenguyenchat.vn

Điện thoại: 0944.33.43.43 – 0939.62.82.28

Website: www.CafeSach.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *