Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần chú ý những điều gì

Để kinh doanh cà phê thành công đòi hỏi bạn phải vượt qua rất nhiều gian nan và thử thách. Thế nhưng, để hạn chế phải đối mặt với những khó khăn này, bạn chỉ cần sở hữu một mặt bằng kinh doanh hợp lý. Vậy bạn đã biết khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây để loại trừ những trường hợp đáng tiếc xảy ra nhé.

Cân nhắc chi phí đầu tư

Mặc dù tiền không phải là tất cả nhưng tiền lại đóng vai trò chủ chốt khi kinh doanh cà phê nói riêng và mọi loại hình kinh doanh nói chung. Bởi lẽ, khi bạn biết rõ được số vốn mình có khả năng bỏ ra thì bạn mới biết được mức giá thuê mặt bằng mình có thể chi trả là bao nhiêu. Do đó, cân nhắc chi phí đầu tư ban đầu là đáp án đầu tiên cho vấn đề Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì .

Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì ?
Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì ?

Hơn nữa, ông bà ta thường nói “cái khó ló cái khôn”. Khi phải đối mặt với việc không có nhiều vốn nhưng vẫn muốn sở hữu mặt bằng rộng rãi, thuận tiện kinh doanh thì bạn sẽ có những ý tưởng rất thông minh và sáng tạo. Hoặc theo một chiều hướng khác, lúc này bạn sẽ tăng kỹ năng thương thảo với chủ nhà của bạn sẽ đạt một tầm cao mới để giúp bạn đạt được thỏa thuận như mong muốn.

Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Tiếp theo, Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì xác định đối tượng khách hàng tiềm năng. Bởi vì, tầng lớp dân cư phân bố không đồng đều và những người có nhu cầu sử dụng cà phê cũng không nằm rải rác khắp mọi nơi. Thay vào đó, họ thường là những người đang đi học hoặc làm việc văn phòng.

Do đó, hãy chọn những nơi gần trường đại học, khu công nghiệp hoặc những nơi đông dân cư có tri thức cao. Đặc biệt, khi thuê những mặt bằng tại khu vực này, bạn không những có thể dễ dàng tiếp cận các đối tượng tiềm năng mà còn thoải mái kinh doanh mọi loại hình quán cà phê mà mình yêu thích. Bởi lẽ, với nhu cầu và số lượng người ưa thích cà phê đông đúc như vậy thì chắc hẳn sẽ có nhiều người ưa thích ý tưởng kinh doanh của bạn.

Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì ?
Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì ?

Hiện trạng của mặt bằng cà phê

Cuối cùng, khi đã xác định tốt địa điểm mặt bằng kinh doanh cà phê, bạn cần biết rõ hiện trạng của nó. Hãy tưởng tượng rằng, nếu bạn thuê mặt bằng giá rẻ và có vị trí ngay tại khu chung cư đông dân cư. Thế nhưng, không may khu chung cư lấy lại sắp bị quy hoạch thì sao? Nếu vậy, công việc kinh doanh của bạn sẽ bị gián đoạn và bạn sẽ phải bắt đầu chiến lược marketing lại từ đầu tại một nơi mới.

Vậy nên, hãy thật thận trọng khi quyết định nơi mà quán cà phê của bạn sẽ được xây dựng nhé. Bên cạnh đó, việc khảo sát hiện trạng khu vực mặt bằng là điều vô cùng thiết yếu. Bạn có thể trực tiếp hỏi chính quyền địa phương hoặc những người dân ở trong khu vực để biết rõ tình hình.

Nói chung, Khi thuê mặt bằng cà phê chúng ta cần lưu ý những điều gì : xác định nguồn vốn ban đầu, chọn nơi đông đối tượng khách hàng tiềm năng và đảm bảo hiện trạng mặt bằng ổn định. Nếu đã ghi nhớ những lưu ý này thì hãy nhanh chóng tìm ngay những mặt bằng kinh doanh ưng ý nhất ngay hôm nay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *