Nguyen Chat Coffee – Đặc sản văn hóa cafe Tây Nguyên

Nguyen Chat Coffee - Đặc sản văn hóa cafe Tây Nguyên

Mời bạn ghé thăm và khám phá những điều thú vị từ Nguyen Chat Coffee. Mô hình chuỗi quán cà phê sạch, nguyên chất độc đáo. Thưởng thức các sản phẩm cafe ưu tú. Trong không gian mang đậm nét Văn hóa của Tây Nguyên, đẳng cấp và duy nhất tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo bảng giá cả cà phê để thuận tiện cho việc so sánh giá cả trên thị trường

Nguyen Chat Coffee – Mô hình chuẩn cà phê nguyên chất gắn với văn hóa xứ sở cafe

Những chàng trai, cô gái trong trang phục sặc sỡ của đồng bào Tây Nguyên. Niềm nở phục vụ ly cafe. Tạo ấn tượng đẹp và khó quên cho khách tới quán.

Nguyen Chat Coffee thiết kế trang trí quán. Theo mô hình sinh hoạt của người Tây Nguyên. Như nhà rông, nhà sàn, thác nước. Bên ly cafe nguyên chất rang mộc.

Nguyen Chat Coffee & TeaNguyen Chat Coffee cung cấp các sản phẩm coffee chất lượng nhất, thơm ngon nhất với giá cả cực tốt.

Đặc sản cafe văn hóa Tây Nguyên

Các hình thái sinh hoạt của người dân Tây Nguyên và không gian làng bản yên bình thu nhỏ. Văn hóa Cafe Sạch gắn với nét văn hóa đặc trưng Tây Nguyên ngay giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt. Đó là mô hình cafe nguyên chất không thể sao chép của Nguyen Chat Coffee. Đặc sản cafe văn hóa Tây Nguyên đã trở thành nét thưởng thức cafe đặc biệt của người dân thành phố. Khách hàng có cơ hội trải nghiệm độc đáo. Từ hạt cafe sống. Qua quá trình rang xay tại quán. Và thưởng thức ly cafe tại chỗ.

Bài viết hay:

Cơ hội trải nghiệm cafe rang xay tại quán

Tất cả những trải nghiệm thú vị này chỉ có duy nhất ở Nguyen Chat Coffee.

Tuyên chiến với cafe bẩn

Công ty đã đi đầu trong phong trào Người sành điệu thưởng thức cafe sạch – Tuyên chiến với cafe bẩn.

Công ty thực hiện triệt để các nguyên tắc: Không độn bắp, đậu – Không tẩm hương liệu, phẩm màu – Không sử dụng phụ gia, chất bảo quản – Dù chỉ là một chút bơ, rượu hay muối… Không độc hại cho sức khỏe.

Nguyen Chat Coffee tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cafe lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài.

Những nỗ lực không ngừng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Và trách nhiệm đối với cộng đồng. Nguyen Chat Coffee đã nhận được nhiều phần thưởng danh giá do người dùng bình chọn:

Thương hiệu cafe nguyên chất, sạch nổi tiếng uy tín số 1 Việt Nam. Website thiết kế ấn tượng nhất trong ngành cafe: www.caphenguyenchat.vn. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chu đáo nhất. Sản phẩm đảm bảo chất lượng. Ngon, sạch, đáp ứng cao đa số gu, khẩu vị và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tham khảo thêm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *